U19 Việt Nam thắng 4 sao ở trận chia tay Nhật Bản


Trận này HLV Guillaume Graechen tung ra đội hình gần như tối ưu gồm Văn Trường, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Sơn, Hồng Duy, Văn Long, Quang Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng. Đây là đội hình đã được thử nghiệm rất nhiều suốt thời gian qua.



U19 Việt Nam tung ra đội hình xuất phát mạnh nhất có thể.



Trước đối thủ không quá mạnh, U19 Việt Nam dễ dàng áp đảo trong hiệp 1. Công Phượng (cú đúp) và Văn Toàn dễ dàng giúp U19 Việt Nam vươn lên dẫn 3-0. Nếu cột dọc và xà ngang không cứu thua cho đội ĐH Osaka Sangyo, tỷ số đã được gia tăng cho U19 Việt Nam.


Trong 45 phút đầu tiên, Công Phương liên tục dứt điểm trúng xà ngang, cột dọc. Hậu vệ Lê Văn Sơn còn một lần đá hỏng phạt đền. Bước sang hiệp 2, U19 Việt Nam vẫn áp đảo về thế trận nhưng chỉ ghi thêm được 1 bàn do công của Văn Đức (SLNA), ấn định chiến thắng 4-0 cho U19 Việt Nam.



Đội bóng trường đại học Osaka Sangyo có thể hình tốt hơn nhưng thua kém U19 Việt Nam toàn diện.



Đánh giá về trận đấu, ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U19 cho biết: “Hôm nay U19 đã thi đấu với đội hình mạnh nhất. Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt, nhất là tiền vệ đã thể hiện tốt vai trò và tuân thủ sự chỉ đạo của huấn luyện viên. Đội hình triển khai 2 cánh tốt nên tạo nhiều đường chuyền, nhiều cơ hội cho tiền đạo ghi bàn. Sau những trận đấu giao hữu, đội hình chính đã hình thành và thể hiện rất rõ nét. Các cầu thủ đã có sự gắn bó rất chặt chẽ”.



Các tuyển thủ U19 Việt Nam đã nhận được nhiều bài học bổ ích sau chuyến tập huấn này.



Nói chung ban huấn luyện đã nhắm được danh sách đội hình chính và đội hình chủ chốt vẫn là của học viện HAGL. Các cầu thủ này do có thời gian dài thi đấu và tập luyện cùng nhau nên phối hợp rất tốt, hiểu ý nhau hơn. Ngoài ra,các cầu thủ khác cũng hòa nhập tốt với đội hình. Trong suốt đợt tập huấn, các cầu thủ đã ứng xử rất đúng mực và lễ độ. Tất cả các cầu thủ đều rất hòa đồng không phân biệt người của đội này, đội kia. Không có đá xấu, mỗi lần đá xong chủ động chào huấn luyện viên của đội bạn. Các cầu thủ đã hành xử như những cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là điều rất đáng biểu dương”.


Đây là trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam tại Nhật Bản. Trước đó đội thua 1-5 trước tuyển sinh viên Nhật Bản, thắng 4-3 trước U18 Cereozo Osaka, thua 1-7 trước đại học Hannan, hòa 3-3 trước đại học Kansai và hòa 2-2 trước U18 Gamba Osaka. Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản đội U19 Việt Nam sẽ về nước nghỉ ngơi hơn 1 tháng trước khi tập trung chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á diễn ra từ 9- 23/8 tại Brunei.




0 Response to "U19 Việt Nam thắng 4 sao ở trận chia tay Nhật Bản"

Post a Comment

Friends list