Đi mò trai, nam sinh lớp 11 chết đuối thương tâm


Chiều 29.6, cả xã Vũ Tây, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình xáo động bởi vụ chết đuối thương tâm xảy ra đối với cháu Trần Quang Dũng (học sinh lớp 11 trường THPT Vũ Quý, huyện Kiến Xương). Cháu Dũng là con trai của anh Trần Quốc Toản, trú tại xóm Hoa Nam, xã Vũ Tây.



Người dân đến nhà anh Toản để chia buồn và chuẩn bị hậu sự cho cháu Dũng.



Theo nhiều người dân kể lại, vào khoảng hơn 16 giờ ngày 29.6, cháu Dũng cùng với em trai của mình và 2 bạn nữa ở cùng xóm Hoa Nam đi mò trai ở đoạn sông chảy qua xóm này. Bất ngờ, cháu Dũng bị hụt chân xuống một hố rất sâu. Ba cháu còn lại may mắn thoát nạn. Người dân đã ngay lập tức xuống sông để cứu cháu Dũng, nhưng do hố rất sâu nên đã không cứu được. Đến khoảng nửa giờ đồng hồ sau khi cháu Dũng bị chết đuối, cháu mới được vớt lên. Được biết, cả 4 cháu đi mò trai đều không biết bơi.


Người dân không nắm rõ chiếc hố này rộng bao nhiêu, nhưng độ sâu của hố rất lớn. Cùng với mực nước cao, độ sâu tính từ mặt nước đến đáy hố phải lên đến 4-5 mét.


Từ đầu hè đến giờ, con số trẻ em chết đuối tại Thái Bình đã lên đến mức báo động. Theo thống kê của Sở LĐTBXH tỉnh Thái Bình, chưa kể vụ đuối nước trên, thì từ đầu tháng 5 đến nay, 10 vụ đuối nước đã xảy ra trên địa bàn tỉnh làm 14 trẻ em thiệt mạng thương tâm.


Nạn chết đuối xảy ra chủ yếu ở trẻ em dưới 14 tuổi, và xuất hiện ở 6/8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Có vụ khiến 3 em chết đuối như vụ xảy ra ở huyện Thái Thụy vào tháng 5 vừa qua. Sau khi học xong, một nhóm học sinh thuộc trường THCS xã Thụy Hưng rủ nhau ra sông Sinh tắm. Cháu Phạm Tuấn Quang, lớp 6A1 bất ngờ bị trượt chân ngã. Hai bạn trong nhóm đã xuống cứu bạn, nhưng do nước quá sâu nên cả 3 em đều bị chết đuối.




0 Response to "Đi mò trai, nam sinh lớp 11 chết đuối thương tâm"

Post a Comment

Friends list