Lâm Tâm Như mặc váy gợi cảm, được ngồi kiệu giữa họp báo



Ngày hôm qua (27/6), Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong buổi họp báo phim Đại hỷ lâm môn. Trong sự kiện này, Lâm Tâm Như duyên dáng với chiếc đầm trắng cúp ngực. Nữ diễn viên còn được ban tổ chức sắp xếp xuất hiện từ chiếc kiệu hoa ngay giữa buổi họp báo.



Lâm Tâm Như đã ở ngưỡng tuổi tứ tuần nhưng vẫn xếp kín lịch làm việc của mình thay vì công khai chuyện yêu đương. Chỉ từ đầu năm đến nay, Lâm Tâm Như đã gật đầu tham gia đến ba dự án phim cả điện ảnh và truyền hình.




Khi nhìn lại hình ảnh của nữ diễn viên qua suốt nhiều năm, thậm chí người ta còn thấy Lâm Tâm Như ngày càng trẻ trung và đáng yêu hơn. Đây là điều hiếm hoi trong dàn người đẹp hoa ngữ. Khi mà hàng loạt các diễn viên đình đám đều đang phải đối mặt với tuổi già thì nữ diễn viên U40, Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung thách thức thời gian. Nhiều người cho rằng cũng vì gương mặt trẻ trung và tính cách sôi nổi nên nàng Hạ Tử Vy không mặn mà lắm với việc yêu đương.





Lâm Tâm Như diện đầm trắng cúp ngực xuất hiện từ kiệu hoa




Cô rạng rỡ và có phần e dè khi được bạn diễn Lý Đông Học "tiếp đón"



Nữ diễn viên Đài Loan cẩn thận đưa tay chặn ngực, tránh ảnh hớ hênh





Lâm Tâm Như duyên dáng khi đứng cạnh mỹ nam họ Lý




Khi mà hàng loạt các diễn viên đình đám đều đang phải đối mặt với tuổi già thì nữ diễn viên U40, Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung thách thức thời gian.



Nhiều người cho rằng cũng vì gương mặt trẻ trung và tính cách sôi nổi nên nàng Hạ Tử Vy không mặn mà lắm với việc yêu đương.





0 Response to "Lâm Tâm Như mặc váy gợi cảm, được ngồi kiệu giữa họp báo"

Post a Comment

Friends list