The Voice Kids tập 2: Phát cuồng với cậu bé “Doraemon tóc xoăn” cực đáng yêu

Sau khi mở màn khá ấn tượng ở tuần trước, Vòng Giấu mặt The Voice Kids Việt Nam 2014 tiếp tục bước vào tập thi thứ 2 cùng nhiều điều bất ngờ mới đang ở phía trước. Nếu tập 1 mang đến cho khán giả nhiều câu chuyện xúc động rơi nước mắt thì tập hôm nay lại tràn ngập tiếng cười bởi sự hồn nhiên, vô tư của các em nhỏ.

Đội hình thí sinh sau tập đầu tiên:


Đội Lam Trường: Quỳnh Trân, Thế Lân, Diễm Trang, Linh Nhi.


Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang: Uyển Nhi, Thu Hiền, Đức Anh.


Đội Cẩm Ly: Ngọc Anh, Diễm Quỳnh.


Với ngoại hình và phong cách âm nhạc khác biệt, Hoàng Anh – cậu bé 11 tuổi đến từ Hải Phòng đã trở thành tâm điểm trong tập thi hôm nay. Hoàng Anh tạo thiện cảm trong mắt khán giả bởi hình ảnh mũm mĩm, tròn tròn với 2 má phúng phính rất đáng yêu. Bên cạnh đó, mái tóc xoăn ngộ nghĩnh được tạo kiểu công phu cũng khiến bé trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.





Khác hẳn với tính cách khá rụt rè khi tiếp xúc với Jennifer Phạm hay các HLV, Hoàng Anh thực sự trở thành một con người khác hẳn khi nhạc bắt đầu nổi lên. Cùng những bước vũ đạo điêu luyện, phong thái, cử chỉ hài hước trong ca khúc “H'ren lên rẫy” được phối theo nhạc Rock, cậu bé đã lôi kéo được tất cả khán giả cùng hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình. 4 vị HLV cũng đã nhanh chóng bấm nút chọn và “khẩu chiến” ác liệt nhằm lôi kéo Hoàng Anh về đội mình. Cuối cùng, cặp đôi Giang - Hồ đã may mắn sở hữu “chàng Doraemon” sau khi Hồ Hoài Anh lên sân khấu quạt mát cho bé.

Cũng gây chú ý trong tập 2 là cậu bé hát dân ca Minh Tài đến từ Tiền Giang. Nếu các thí sinh nữ hát dân ca là một điều không còn quá xa lạ sau “hiện tượng” Phương Mỹ Chi thì việc một bé trai thể hiện ngọt ngào, đầy thuyết phục dòng nhạc này lại gây được rất nhiều thiện cảm trong mắt khán giả.

Với “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, Minh Tài đã khiến HLV Cẩm Ly bấm nút chọn ngay từ những câu hát đầu tiên. Cô đã bước hẳn lên sân khấu, đứng cạnh cậu bé đến hết phần trình diễn. 2 đội còn lại đều không bấm nút chọn bởi đều cảm thấy đây là một thí sinh rất phù hợp với đội chị Tư.

Một số diễn biến khác của tập thi:

Mở màn tập 2 là sự xuất hiện của một anh chàng đam mê âm nhạc và... đồ ăn – Danh Nam. Cậu bé thể hiện giọng hát đầy nội lực trong ca khúc “Whataya Want From Me” (Adam Lambert) và thuyết phục được HLV Lam Trường xoay ghế lại.





"Whataya Want From Me" - Danh Nam


Câu chuyện của Danh Nam





HLV Lam Trường tiếp tục “bội thu” khi có được tài năng 14 tuổi Yến Nhi – người hát rất ngọt ca khúc “Chị tôi” (Trần Tiến).



"Chị tôi" - Yến Nhi


Câu chuyện của Yến Nhi




Cô bé 11 tuổi với biệt danh “bánh mì cháy” Quỳnh Anh khiến cả 3 chiếc ghế đều quay lại bởi giọng hát dễ thương, trong trẻo với ca khúc “Thành thị”. Cẩm Ly thậm chí đã chạy ngay lên sân khấu đưa 1 chiếc kẹo mút khổng lồ ra để lôi kéo bé về đội mình, anh Hai cũng không vừa khi đem nho ra mời bé. Cuối cùng, tuy ít bỏ công sức ra nhất nhưng vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lại là đội sở hữu được cô bé Quỳnh Anh.




"Thành Thị" - Quỳnh Anh Quyết định của Quỳnh Anh



Câu chuyện của Quỳnh Anh





Cá tính 14 tuổi Thiên Kim đến từ Hóc Môn, TP. HCM khiến mọi người nhún nhẩy theo cùng ca khúc “Little Me” đã chọn về với đội rocker Lưu Hương Giang.

2 thí sinh tiếp theo: Trương Thị Thanh Thảo và Thái Thị Khánh Huyền với các ca khúc dự thi "Đừng mãi ngồi đây", "Ở trọ" đã lần lượt về với đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Lam Trường.



Cô bé Phương Thanh 14 tuổi với chất giọng rung đặc biệt dự thi với ca khúc “Nơi ấy con tìm về” và khiến Cẩm Ly, Lam Trường cùng quay ghế lại. Sau khi tranh giành sôi nổi, Cẩm Ly đã chiến thắng và có được thí sinh đầu tiên trong tập thi.

Với “I Will Always Love You”, một ca khúc kinh điển và từng được rất nhiều giọng ca lựa chọn để thi thố, cô bé tự tin Thanh Thảo đã hoàn thành xuất sắc tiết mục và thuyết phục được cả 4 HLV.

Tập 3 Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ lên sóng vào thứ Bảy tuần sau (5/7).





0 Response to "The Voice Kids tập 2: Phát cuồng với cậu bé “Doraemon tóc xoăn” cực đáng yêu"

Post a Comment

Friends list