Balotelli khoe tóc vàng "sành điệu" trước khi xách va li về nước

Có được lợi thế rất lớn bằng chiến thắng đầu tiên trước đội tuyển Anh, tuy nhiên người Ý lại liên tiếp có 2 thất bại đáng buồn sau đó trước Uruguay và và Costa Rica. Cũng bởi vậy mà các siêu sao của đội bóng áo thiên thanh đã phải sớm chia tay Brazil và khăn gói về nước hôm 27/6 vừa rồi.




Balotelli và các đồng đội đã sớm phải chia tay World Cup 2014.




Và tất nhiên, Balotelli, cái tên đình đám của Italia lại xuất hiện 1 cách đầy nổi bật ở sân bay Rio de Jaineiro. Chân sút hiện chưa rõ tương lai của AC Milan gây chú ý rất lớn bởi kiểu tóc nhuộm vàng hoe phía sau gáy của mình.




Balotelli vẫn luôn gây sự chú ý lớn nhất trong đội hình của Italia.



Anh xuất hiện đầy ấn tượng với kiểu tóc vàng hoe và gây chú ý lớn với những người có mặt lúc đó.







Tuy nhiên Balotelli lại có vẻ ít nói hơn mọi khi. Anh lặng lẽ đi bên những người đồng đội, tai đeo headphone, trái với cái vẻ đầy tự tin và ngạo mạn trước đó mới đặt chân lên đất Brazil.




Không quá ngạc nhiên khi thấy 1 Balotelli trầm tĩnh như thế này. Anh từng bị dư luận chỉ trích rất nhiều sau thất bại của Italia ở vòng bảng.




Anh khá lặng lẽ xách va li về nước, trái với cái vẻ ngạo mạn và đầy tự tin trước đó.


Trước khi về nước, Balotelli cũng để lại 1 bức tâm thư với các Tifosi nước Ý. Theo đó, anh chàng này tuyên bố mình không có lỗi lầm gì trong thất bại của Italia vừa rồi, cũng như yêu cầu mọi người dừng lại những sự chỉ trích thiếu công bằng về phía mình.





0 Response to "Balotelli khoe tóc vàng "sành điệu" trước khi xách va li về nước"

Post a Comment

Friends list