Nhạc sĩ Anh Quân - Nguyễn Hà "căng thẳng" về quan điểm âm nhạc

Mới đây trên Facebook cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hà đã nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi về quan điểm âm nhạc giữa các nhạc sĩ. Nguyên văn lời chia sẻ từ Nguyễn Hà sau khi đọc bài phỏng vấn nhạc sĩ Anh Quân về vòng sơ tuyển "Sao Mai Điểm Hẹn 2014": "Các đồng nghiệp miền Bắc thường dễ thất vọng, thường xuyên chán, hay chê bai... Làm việc trong hoàn cảnh như vậy thật đáng thương cho họ!!!".



Nhạc sĩ Nguyễn Hà rất thành công với show "Gương mặt thân quen"




Ca sĩ Mỹ Linh - vợ nhạc sĩ Anh Quân đảm nhiệm vị trí giám khảo của chương trình này



Lập tức chia sẻ này nhận được khá nhiều phản hồi từ khán giả bởi không chỉ tranh luận về quan điểm âm nhạc, nhiều người còn cảm thấy không vui vì câu nói vô tình phân biệt vùng miền của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Các nhạc sĩ khác như Thái Thịnh, Nguyễn Văn Chung cũng vào ủng hộ quan điểm này của Nguyễn Hà, tuy nhiên nhạc sĩ Anh Quân lại tỏ ra không ủng hộ việc đem 2 miền Nam - Bắc ra để tranh luận về âm nhạc.


Các nhạc sĩ tranh luận sôi nổi. Nhạc sĩ Anh Quân khá bất ngờ và không đồng tình cách nhận xét này của Nguyễn Hà







Những ý kiến thẳng thắn của các nghệ sĩ về quan điểm làm nghề



Tuy các nhạc sĩ tranh luận với những lời chia sẻ rất thận trọng và bình tĩnh nhưng phần nào mọi người cũng có thể cảm nhận được sự khác biệt trong quan điểm, sự gay gắt trong suy nghĩ của các nghệ sĩ khi đứng ra bảo vệ ý kiến riêng của mình. Ngoài Anh Quân, một số nhạc sĩ khác của miền Bắc cũng thường được cho là quá khắt khe và quá thẳng thắn khi làm nhiệm vụ phê bình phải kể đến Quốc Trung, Lưu Thiên Hương.


0 Response to "Nhạc sĩ Anh Quân - Nguyễn Hà "căng thẳng" về quan điểm âm nhạc"

Post a Comment

Friends list