X-Factor Việt tập 10: Giám khảo "phá luật" vì các nhóm nhạc quá đỉnh

Sau màn đối đầu ở 3 bảng thi: Nam dưới 25 tuổi, Nữ dưới 25 tuổi và Nam, nữ trên 25 tuổi, Vòng Tranh đấu 2 - Thử thách ghế nóng của "X-Factor Việt 2014" bước vào tập thi cuối cùng với sự so tài của 10 nhóm nhạc xuất sắc nhất. Với tỉ lệ chọi không quá căng thẳng như đêm thi tuần trước, đêm nay hứa hẹn vẫn sẽ có nhiều điều bất ngờ bởi tài năng của các nhóm nhạc là rất khó đoán trong cuộc thi lần này.

Một điểm đặc biệt của bảng thi hôm nay là thay vì tìm ra 6 gương mặt xuất sắc nhất để vào Vòng Lộ diện thì ban giám khảo đã quyết định chọn đến 7 cái tên. Ngoại lệ này đã khiến 4 giám khảo rất đau đầu trên ghế nóng. Thậm chí, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã ngồi về 1 phía, "bỏ mặc" Dương Khắc Linh tự đưa ra quyết định cuối cùng. Như vậy chỉ có 3 cái tên phải dừng bước trong tập cuối Vòng Tranh đấu 2.




Nhiều tiết mục khiến ban giám khảo phấn khích



Nhiều tranh luận trái chiều




3 giám khảo còn lại bỏ mặc Dương Khắc Linh đưa ra quyết định cuối cùng



Cùng điểm lại những diễn biến chính của đêm thi:

X-File mở màn tập thi bằng cách làm mới hit "I Can" của Blue. Mặc dù có những phần dàn dựng mới mẻ, năng động hơn để thu hút khán giả, X-File vẫn bị giám khảo Hà Hồ và Dương Khắc Linh chê là chưa thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, chiếc ghế đầu tiên đã dễ dàng lọt vào tay 3 chàng trai điển trai này.



Bài hit mới nổi của Lorde - "Royals" được hát theo phong cách Acapella bởi The Six. Việc lựa chọn một ca khúc khó với giai điệu không có quá nhiều điểm nhấn đã khiến The Six nhận phải nhiều lời chê. Các giám khảo đã rất đau đầu để đưa ra quyết định cuối cùng cho nhóm nhạc chuyên trị Acapella này. Cuối cùng, The Six đã thuyết phục bộ tứ quyền lực để ngồi vào chiếc ghế an toàn tạm thời thứ 2.

O Plus mang đến một liên khúc những ca khúc nổi tiếng của Backstreet Boys. Tiết mục đặc sắc của O Plus đã khiến cả khán phòng bừng sáng, các giám khảo vô cùng phấn khích, không ngớt lời khen ngợi. Chiếc ghế thứ 3 đương nhiên thuộc về O Plus.

F-Band một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với Horse Medley - "Lẩu ngựa". Nhóm nhạc ấn tượng này tiếp tục khiến mọi người thán phục bởi sự thông minh khi kết hợp loạt ca khúc quen thuộc lại với nhau. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn cho rằng nhóm chẳng có một lỗi nào, giám khảo Hồ Ngọc Hà "khen" nhóm có "độ khùng" không ai đọ lại được. F-Band chiếm lấy chiếc ghế thứ 4 dễ như "trở bàn tay".

Ayor - nhóm nhạc được tập hợp bởi chính các giám khảo đã mang đến chương trình một phiên bản khác lạ của "Chỉ là giấc mơ" (Kim Ngọc). 5 chàng trai được các giám khảo đồng ý cho ngồi vào ghế an toàn.

Cặp đôi Hip Hop FB Boiz khuấy động khán phòng bằng "FB Boiz Inda Boom" và giành lấy vị trí an toàn cuối cùng.

The Zoo sáng tạo độc đáo trong ca khúc Kpop "Run To You" (DJ Doc). Tuy nhiên sự mới lạ này không nhận được nhiều lời khen ngợi từ các giám khảo. Cuối cùng, bộ tứ quyền lực vẫn đồng ý cho nhóm vào ngồi ghế an toàn. Điều này dẫn đến việc 1 trong số 6 nhóm nhạc đã được chọn sẽ phải ra về.

Nhóm nhạc được lựa chọn để dừng cuộc chơi là The Six - nhóm duy nhất có thí sinh nữ trên hàng ghế an toàn.



4 chàng hot boy của In Passion kết hợp 2 ca khúc nổi tiếng "Nóng" và "Tình yêu màu nắng". Tuy nhiên vì sự thiếu sót về kĩ năng nên In Passion là nhóm đầu tiên bị từ chối ngồi lên ghế an toàn và là nhóm thứ 2 phải rời cuộc chơi.



Giọt nước mắt của các chàng trai In Passion



Dreamz tiếp tục chương trình với bản Mash-up: "Bay - Gimme Gimme Gimme". Đây tiếp tục là một tiết mục nhận phải nhiều lời chê từ các giám khảo. Dreamz là nhóm tiếp theo bị loại khỏi cuộc thi.

Các chàng trai It's Time mê hoặc khán giả với ca khúc tự sáng tác "Tìm về". Các giám khảo rất đắn đo khi đưa ra quyết định bởi chất lượng của It's Time so với 6 nhóm nhạc còn lại đều "một chín một mười". Với 4 cái gật đầu, It's Time đã lọt vào top an toàn.

3 cái tên lọt vào vòng nguy hiểm là X-File, Ayor và FB Boiz. Tuy nhiên cuối cùng, không có nhóm nào phải nói lời chia tay vì Dương Khắc Linh đã thay mặt ban giám khảo chọn luôn cả 7 nhóm.





Các nhóm lọt top nguy hiểm


Sau khi kết thúc các phần dự thi của 4 bảng, 4 giám khảo cũng chính thức được phân vào từng nhóm thí sinh.






Mr. Đàm là HLV của bảng Nam, nữ trên 25 tuổi



Dương Khắc Linh là HLV của bảng Nhóm hát




Hồ Ngọc Hà là HLV của bảng Nữ dưới 25 tuổi




Hồ Quỳnh Hương là HLV của bảng Nam dưới 25 tuổi





0 Response to "X-Factor Việt tập 10: Giám khảo "phá luật" vì các nhóm nhạc quá đỉnh"

Post a Comment

Friends list