Đỗ Kim Phúc và cơ duyên đến với tâng bóng nghệ thuật


Đỗ Kim Phúc đã có những chia sẻ rất chân thành về niềm đam mê tâng bóng nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, cậu bạn này còn “bật mí” cho chúng tớ về những ngày thơ bé và người bạn thân thiết của mình nữa cơ!


Trải qua khoảng thời gian 7 năm chơi bóng và thi đấu, Đỗ Kim Phúc đã “ẵm” rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế về bộ môn nghệ thuật vẫn còn rất mới lạ ở Việt Nam này.


Điều gì làm nên Đỗ Kim Phúc tài năng của ngày hôm nay? Cơ duyên nào đưa cậu ấy đến với bóng đá nghệ thuật? Cùng chúng tớ theo dõi clip sau nhé!


http://ift.tt/1iLK553.










Profile: Đỗ Kim Phúc


Sinh ngày: 13/11/1989


Chiều cao: 1m68


Cân nặng: 55kg


CLB tham gia: ATW Team


Thành tích thi đấu:


- Giải nhất Bóng đá nghệ thuật Hà Nội năm 2009


- Giải nhất cuộc thi sáng tạo cấp độ thế giới 2010 do Steel Ball tổ chức


- Top 12 giải vô địch thế giới Master of The Game tại Dubai năm 2011


- Giải nhất cuộc thi Bóng đá nghệ thuật toàn châu Á năm 2013






Thần tượng Ronaldinho từ nhỏ, Đỗ Kim Phúc cho biết chính Huyền thoại bóng đá người Brasil này đã mang đến cho anh chàng niềm đam mê bóng đá và những động tác kỹ thuật điêu luyện.



Theo Đỗ Kim Phúc, Freestyle football đòi hỏi nhiều kĩ thuật, cần sự kiên trì, có những động tác phải cả tháng trời Phúc mới tập luyện thành công.



Không phải bộ môn nguy hiểm nhưng những chấn thương như trật khớp, bong gân diễn ra nhiều như cơm bữa. Mỗi lần như vậy, mấy tháng sau Phúc mới có thể tập luyện lại.



Đỗ Kim Phúc chia sẻ điều thú vị nhất ở freestyle football là sự sáng tạo. Mỗi người có thể chơi theo cách riêng, thậm chí tự nghĩ ra động tác để tạo phong cách cho mình.



Giờ đây, không chỉ là một trò chơi, với Phúc, bóng đá nghệ thuật đã trở thành một phần của cuộc sống.



Bên cạnh trái bóng, chiếc xe đạp điện thời trang, cá tính của thương hiệu HKbike là người bạn đồng hành của Phúc. Nhờ trang bị pin Lithium-ion công nghệ FLiP, chiếc xe có khả năng đi được quãng đường lên tới 80 – 90km/lần sạc đầy, rất phù hợp với những lịch trình bận rộn của anh chàng này.



Đồng thời, Phúc cũng “trưng dụng” chiếc xe này như một đạo cụ để thực hiện những thao tác bóng đầy tính nghệ thuật của mình.




0 Response to "Đỗ Kim Phúc và cơ duyên đến với tâng bóng nghệ thuật"

Post a Comment

Friends list