Kinh hoàng thi thể người đàn ông chết bốc mùi trên sàn nhà


Theo những người dân sống gần nhà ông Phạm Sĩ Long (SN 1964, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, thời gian gần đây ngôi nhà này luôn đóng cửa im ỉm. Khi họ đi qua thì thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ bên trong.


Nghi ngờ có điều bất thường xảy ra, người dân đã gọi cửa nhưng không thấy ông Long trả lời. Mọi người phá cửa vào thì phát hiện ông nằm chết trên sàn nhà.



Rất đông người dân có mặt chứng kiến cái chết của ông Long



Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. Ông Long chết trong tư thế nằm ngửa, xác đang phân hủy, đồ vật trong nhà không có sự xáo trộn.


Theo một người dân sống đối diện nhà nạn nhân kể lại, ông Long kinh doanh phụ tùng ô tô cho chị gái và đã ly dị vợ từ lâu. Ông sống khép kín, mỗi khi đi làm về gặp hàng xóm , chào hỏi xong thì đóng cửa ở luôn trong nhà.



Công an nhanh chóng có mặt làm rõ nguyên nhân vụ việc



Người con trai lớn của ông Long đang học nghề dán đề can xe máy ở TP.HCM cho biết, ở xa nhưng vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho bố. Trước khi nhận được tin bố chết, anh đã trở về TP. Buôn Ma Thuột nhưng vì có việc bận chưa về thăm bố được.


Khoảng 4 ngày trở lại đây anh nhắn tin, gọi điện thoại cho bố thì không thấy trả lời. Sau đó được người nhà báo tin ông đã chết.


Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.




0 Response to "Kinh hoàng thi thể người đàn ông chết bốc mùi trên sàn nhà"

Post a Comment

Friends list