Những lần "đem chuông đi đánh xứ người" của sao Vpop

Mỗi lần Việt Nam có đại diện tham gia những sự kiện, sân khấu giao lưu mang tính quốc tế, trước những ngôi sao thế giới, công chúng lại được một phen "hồi hộp" và chăm chú theo dõi bởi lòng tự hào, niềm kiêu hãnh dân tộc luôn được dâng trào cao nhất. Vpop sở hữu một dàn ca sĩ đầy tài năng từng làm rạng danh đất nước như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương... trước bạn bè quốc tế. Cùng xem lại một số màn trình diễn khiến mỗi fan yêu nhạc Việt đều phải phổng mũi tự hào trong các chương trình lớn tại nước ngoài.

Mỹ Tâm





Mỹ Tâm biểu diễn "Ước gì" tại "Asia Song Festival" lần đầu tiên vào năm 2004 Cô nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả trong ca khúc thứ 2 là "Nụ hôn bất ngờ"



Hồ Ngọc Hà



Hồ Ngọc Hà từng khiến báo giới Hàn Quốc chú ý khi biểu diễn cực chuyên nghiệp tại "Asia Song Festival 2009" với "Xin hãy thứ tha"...


... và "Girls Night"



Cô tiếp tục tạo ấn tượng tốt với truyền thông Trung Quốc trong lần biểu diễn "Runaway" tại "Ngôi sao Âm nhạc châu Á 2013"





Hồ Quỳnh Hương có tới 2 lần tham gia "Asia Song Festival", một lần vào năm 2006 với "Lời nguyện cầu",... ... một lần vào năm 2008 với "Love of my Life"



Phương Vy


Phương Vy từng để lại nhiều ấn tượng đẹp với bạn bè khu vực tại "Asian Idol 2007" Ca khúc "When You Tell Me That You Love Me" Phương Vy hát cùng các thí sinh "Asian Idol"

Lam Trường





Lam Trường khá kín tiếng khi tham gia "Asia Song Festival" làn thứ 4 năm 2007 với ca khúc "Forever"



Minh Thư
Minh Thư xuất hiện cá tính tại Thái Lan trong "Liên hoan âm nhạc quốc tế Pattaya" với ca khúc "Thu đêm",... ... "Lạnh giá"... ... và "I'll Try"



0 Response to "Những lần "đem chuông đi đánh xứ người" của sao Vpop"

Post a Comment

Friends list