Mỹ: Bị cổng an ninh đè, bé gái 3 tuổi chết thương tâm bên ngoài cửa hàng kem

Tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều thứ bảy (28/6) trước cửa hàng kem Ý Rita tại thành phố Philadelphia (Mỹ). Cánh cổng thép bằng kim loại nặng chịch bỗng nhiên đổ sập đè lên người một bé gái 3 tuổi. Chứng kiến cảnh tượng đó, khách hàng, người qua đường vô cùng hoảng sợ, khoảng 20 người đã chạy đến cố gắng nâng cánh cổng lên, đưa cháu bé ra ngoài.



Cổng an ninh trước cửa hàng kem ý Rita bỗng nhiên đổ sập đè lên người bé gái 3 tuổi.



Nhân chứng Alison Brady kể lại: “Mọi việc xảy ra giống như một thước film quay chậm. Cổng an ninh đổ ập xuống, mọi người la hét và thật không may bé gái lại ở ngay cạnh đó”.

Một người đàn ông giấu tên cho biết: “Tôi đã nâng cánh cổng lên và nhìn thấy đứa trẻ nằm dưới đất, khi đó cô bé đã bất tỉnh, đôi mắt mở to và bị chảy máu”.


Bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đại học Hahnemann cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.




Một nhân chứng đã nhìn thấy đôi mắt cô bé mở to và đầy máu khi cùng với 20 người khác nhấc cánh cổng lên khỏi người cháu bé.




Các cơ quan chức năng của thành phố sẽ mở một cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân tại sao chiếc cổng an ninh lại có thể đổ sập vào thời điểm đó, dẫn đến tai nạn thương tâm trên.

Đại diện của cửa hàng kem Rita luôn cầu nguyện cho gia đình em bé và cho biết họ không thể đưa ra bất cứ bình luận nào về sự cố trước khi có kết quả điều tra chính thức của cảnh sát.


(Nguồn: Theo Nydaily)




0 Response to "Mỹ: Bị cổng an ninh đè, bé gái 3 tuổi chết thương tâm bên ngoài cửa hàng kem"

Post a Comment

Friends list