Easy Taxi chính thức có mặt tại Hà Nội


Cũng trong khoảng thời gian ra mắt này, Easy Taxi mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: miễn phí taxi cho 3 chuyến đi đầu tiên thực hiện cùng Easy Taxi (tối đa 70.000 đồng mỗi chuyến) trong thời gian 23/6 tới 30/8/2014. Bạn chỉ cần sử dụng Easy Taxi để đặt một chiếc taxi gần nhất, hoàn thành chuyến đi, sau đó ký nhận vào sổ tài xế và nhận ưu đãi miễn phí này hoặc trả phần chi phí taxi còn dư sau khi đã trừ đi 70.000 đồng.


Mất công tra cứu số điện thoại để gọi tổng đài và lo lắng không biết khi nào taxi đến hay vẫy taxi bên đường dưới cái oi bức ngày hè? Tất cả đều là cách thức truyền thống để đặt một chiếc taxi tại Việt Nam. Với Easy Taxi, chỉ cần một thao tác chạm màn hình đơn giản, bạn có thể yêu cầu một chiếc taxi trống gần nhất và quẳng mối lo về thời điểm taxi đến đón cũng như thoải mái ngồi tại nhà hay văn phòng chờ taxi đến nơi và lên xe.



Đối với khách du lịch muốn thưởng ngoạn Hà Nội 36 phố phường nhưng không rõ vị trí hiện tại của mình cũng như việc làm sao để di chuyển đến địa điểm khác, Easy Taxi cũng sẽ là người bạn đồng hành giúp người dùng xác định vị trí, đặt một chiếc taxi đáng tin cậy và di chuyển một cách an toàn, nhanh chóng.


Có mặt tại Việt Nam chỉ trong vòng 4 tháng, Easy Taxi đã được người dùng và tài xế tại Việt Nam đón nhận ngày một rộng rãi. Với việc phát triển ra Hà Nội, Easy Taxi muốn củng cố cam kết của mình với thị trường Việt Nam để trở thành một dịch vụ bắt taxi đem lại trải nghiệm di chuyển tiện lợi cho dù bạn đang ở thành phố nơi mình cư ngụ, một thành phố mới hay tại nước ngoài.


Để tải Easy Taxi, vui lòng truy cập:


http://ift.tt/1obetlU


http://ift.tt/1qpoyBu


http://www.bit.ly/EasytaxiAndroid


http://www.bit.ly/EasytaxiiOS


Vì sao chọn Easy Taxi:


- Bắt taxi tại bất kỳ nơi đâu, bất kể thời gian nào


- Quan sát di chuyển của taxi trên bản đồ thời gian thực


- Tương tác trực tiếp giữa tài xế và hành khách


- Lưu trữ lịch sử chuyến đi và các lựa chọn thường dùng cho hành trình


- Đội ngũ tài xế đáng tin cậy, được đào tạo bài bản với các kỹ năng chăm sóc khách hàng


- Các tiện ích khác: đọc tin tức cập nhật trong khi chờ taxi.




0 Response to "Easy Taxi chính thức có mặt tại Hà Nội"

Post a Comment

Friends list