Tạ Đình Phong gây sốc khi mặc quần rách lộ nội y


Gần đây, Tạ Đình Phong đã xuất hiện tại khu vực công viên ở trung tâm công viên Victoria, Hồng Kông để nghiên cứu địa điểm chuẩn bị thực hiện show truyền hình do anh làm chủ trì. Đáng chú ý, các phóng viên đã phát hiện ra tài tử nổi tiếng của xứ Cảng thơm mặc chiếc quần jeans bị rách khá lớn ở phía sau khiến vòng ba và cả nội y của anh “lồ lộ” trước ống kính.





Tạ Đình Phong xuất hiện tại công viên Victoria





Chiếc quần rách gây chú ý của Tạ Đình Phong







Đây không phải là sự cố do tính thiếu cẩn thận của Tạ Đình Phong. Bởi trước đó, tài tử này từng tự tin khoe chiếc quần này trên trang cá nhân và khẳng định đây là quần mang tính thời gian đối với anh. Theo tiết lộ, đây là chiếc quần đã theo anh từ hơn 10 năm nay.




Nhiều cư dân mạng cho rằng, sự “tâng bốc” quá mức của Tạ Đình Phong với chiếc quần jeans chỉ để xoa dịu phản ứng dư luận về gu ăn mặc phản cảm này. Dư luận cho rằng, dù mang tính chất kỷ niệm, Tạ Đình Phong hoàn toàn có thể để ở nhà ngắm thay vì liên tục xuất hiện và khiến dân tình đổ dồn mắt về mình.






Tạ Đình Phong từng khoe gu ăn mặc hớ hênh với chiếc quần jeans mang tính kỷ niệm của anh






Anh ấy nói đó là kỷ niệm nhưng rõ ràng anh ấy đang cố tình gây chú ý với việc mặc quần phản cảm. Hầu như các phóng viên có mặt và cả người đi đường đều chỉ trỏ khi nhìn thấy Tạ Đình Phong”, một cư dân mạng nói.




0 Response to "Tạ Đình Phong gây sốc khi mặc quần rách lộ nội y"

Post a Comment

Friends list