MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 1


Xuất hiện ở chương trình Thể thao 24/7 của VTV1 chưa lâu nhưng Thanh Huyền đã tạo dấu ấn và được khán giả yêu mến.Gặp Thanh Huyền trong một ngày Hà Nội mùa đông lạnh lẽo. Cô vừa từ cơ quan trở về nhà sau bản tin thể thao sáng và tranh thủ ra khu chợ gần nhà để chuẩn bị thực phẩm cho gia đình.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 2


Huyền kể, công việc của một người biên tập viên và dẫn chương trình của "Bản tin thể thao 24/7" có nhiều nỗi vất vả. Có hôm phải thức đêm hoặc đến cơ quan từ 3 - 4 giờ sáng để cập nhật thông tin và chuẩn bị các bài dẫn cho bản tin của mình. Do vậy khi có thời gian rảnh nữ MC kiêm biên tập viên luôn muốn được chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 3
Sống với bố mẹ và em trai tại một căn hộ chung cư ở Mỹ Đình, tuy công việc nội trợ mẹ cô luôn đảm nhiệm nhưng thỉnh thoảng Huyền lại muốn tự tay vào bếp để chuẩn bị bữa cơm trưa và nhất là món kim chi mà bố cô yêu thích.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 4
Đây là món ăn khá thú vị, nhất là vào những ngày đông rét mướt này. Bí quyết để làm được kim chi ngon và đúng với hương vị của người Hàn Quốc được một người bạn của mẹ cô hướng dẫn. Nhiều lần tặng các đồng nghiệp ăn thử, Huyền khá vui mừng vì ai cũng khen là kim chi cô muối khá giống với của người Hàn Quốc.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 5
Các nguyên liệu rau quả sạch được chọn lựa khá kỳ công và cẩn thận bởi lẽ đây là món ăn không qua nấu chín nên phải tìm được nguồn nguyên liệu tin tưởng cũng như phải rửa và ngâm kỹ càng.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 6
Huyền nói đùa: "Có khi thất nghiệp Huyền mơ ước sẽ mở cửa hàng bán kim chi và thú nuôi".


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 7
Kết thúc làm bếp cô bắt đầu chăm sóc chú cún cưng tên là Pử của mình.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 8
Tốt nghiệp Học viện báo chí đến nay Huyền đã có kinh nghiệm gần 5 năm trong lĩnh vực báo chí và truyền hình. Cô được độc giả biết đến với phong cách trẻ trung, năng động. Đồng nghiệp đánh giá cô là người ham học hỏi, yêu nghề và chấp nhận mạo hiểm. Thanh Huyền là một trong những fan Arsenal nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Cô sở hữu nhiều món đồ lưu niệm về đội bóng thành London.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 9
Không chỉ dẫn chương trình tại "Bản tin thể thao 24/7", "Nhịp đập 360 độ thể thao", cô còn tự lên kế hoạch sản xuất và dựng các phóng sự hiện trường cho bản tin của mình để có thể trau dồi tốt hơn kiến thức và kinh nghiệm cho công việc chuyên môn. Trước khi làm ở Ban Thể thao VTV, Huyền từng thu thập kinh nghiệm qua thời gian công tác tại Thông tấn xã Việt Nam, VTV2, VTV Cab. Trong nhiều phóng sự truyền hình như loạt bài về giải đua xe ô tô địa hình, cô cũng phải trèo đèo, lội suối như các đồng nghiệp nam.


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 10
Căn phòng của Huyền luôn ở trong tư thế sẵn sàng làm việc với nhiều đồ công nghệ như laptop, máy quay, điện thoại, ổ cứng...


MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi 11
Tâm sự về công việc, Huyền cho biết đây là công việc vất vả nhưng khá thú vị khi luôn phải cập nhật tin tức nóng hổi, áp lực phải đảm bảo sản xuất tin bài nội dung phong phú cũng như phải tinh tế khi dẫn chương trình. Thế nhưng, đó chính là những yếu tố để Huyền có thể rèn luyện tốt hơn cho công việc chuyên môn.





MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi

0 Response to "MC thể thao VTV Thanh Huyền trổ tài làm kim chi"

Post a Comment

Friends list