Orient tặng 50.000.000 cho giải nhất cuộc thi ảnh trên Fanpage


Orient tặng 50.000.000 cho giải nhất cuộc thi ảnh trên Fanpage 1



Đó là nội dung của chương trình ưu đãi hấp dẫn vào tháng 12 này dành cho các bạn trẻ tham gia fanpage của Orient trên facebook. Cuộc thi không giới hạn độ tuổi, và giới tính… khuyến khích sự tham gia của mọi người chụp ảnh với người thân yêu của mình để tạo nên sự gắn kết tình cảm. Người thân yêu của bạn có thể là cha mẹ, anh chị em, bạn bè hoặc với người yêu; người có gia đình có thể gửi ảnh cùng với chồng hoặc con cái. Ngoài giải nhất giá trị cao, các giải khác cũng cực kì hấp dẫn: 3 giải nhì cho 3 cặp đôi với 10 thẻ member ship trị giá 3.800.000, và 5 giải ba cho 10 cặp đôi trị giá 1.200.000 cùng giải thưởng 200.000 cho ảnh gửi dự thi bất kì.




Orient tặng 50.000.000 cho giải nhất cuộc thi ảnh trên Fanpage 2


Poster chương trình



Cũng hầu hết giống như các cuộc thi khác trên facebook, số điểm sẽ được tính dựa trên lượt Like. Tuy nhiên, nếu bạn có thể share và có được nhiều bạn ủng hộ comment trên ảnh dự thi, số điểm sẽ cao hơn nhiều vì điểm like tính 1 điểm, comment là 2, và share được tính 3 điểm.


Tính cho đến nay đã có khoảng gần 100 bạn tham gia chỉ trong tuần lễ đầu tiên của cuộc thi. Nhiều bạn đánh giá rằng đây là một cuộc thi khá hấp dẫn, vì chỉ cần gửi ảnh là có giải, dịch vụ ở Orient lại khá đa dạng dễ dàng cho các bạn chọn lựa nếu may mắn trúng giải hạng cao. Bạn Duy Hân - người gửi ảnh mã số 01 cho biết: “Nhận được thông báo trên facebook về cuộc thi, mình rất háo hức và đêm 30/11 mình đã chờ đến 0h ngày hôm sau để gửi ảnh mình với mẹ. Mình đã từng làm dịch vụ ở Orient nên mình rất tin tưởng bác sĩ, và thích các dịch vụ cũng như cơ sở vật chất ở đây. Mình mong rằng có thể đoạt giải nhất để có thể đưa mẹ đến làm đẹp và trẻ hóa da miễn phí, chắc là mẹ sẽ thích lắm!” Ngoài ra, nhiều bạn khác tâm sự rằng khi đến với cuộc thi chỉ đơn giản là muốn thể hiện tình cảm của mình với người cùng chụp ảnh chung, và chia sẻ để bạn bè biết rằng mình rất quan tâm đến người đó… Cũng có nhiều bạn chia sẻ vì muốn trị sẹo mụn, triệt lông nhưng điều kiện chưa cho phép, nên rất hi vọng sẽ đoạt giải để tiết kiệm chi phí điều trị.



Orient tặng 50.000.000 cho giải nhất cuộc thi ảnh trên Fanpage 3


Cuộc thi ảnh “Làm đẹp cùng người thân yêu” sẽ kéo dài đến hết 31/12/2014, vì vậy bạn hãy nhanh gửi ảnh dự thi tại http://ift.tt/1Iy9jxu để có cơ hội làm đẹp miễn phí tại Orient nhé! Chi tiết cuộc thi tham khảo thêm tại http://ift.tt/1Iy9gSm.


Orient Skincare & Laser Center


244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1


ĐT: 3 926 0561 - 62 - 63 - 64





Orient tặng 50.000.000 cho giải nhất cuộc thi ảnh trên Fanpage

0 Response to "Orient tặng 50.000.000 cho giải nhất cuộc thi ảnh trên Fanpage"

Post a Comment

Friends list