Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con


Nổi bật trên thị trường hiện nay là loại xe chạy pin Lithium của iPhone, đi được quãng đường xa nhất, không lo hết điện. Loại xe này thường được những phụ huynh có thu nhập cao chọn cho con em mình. Chị Phương Chi (Định Công, Hà Nội) cho biết, chị biết đến mẫu xe này từ vài tháng trước, giá ít cũng hơn 12 triệu đồng nhưng đáng tiền.


Chị Chi cho biết, con trai lớn nhà chị học lớp 6 giờ nó đã cao hơn cả mẹ nó, nên chị quyết định mua xe đạp điện cho con đi học thêm. “Một tuần học thêm 6 buổi lận mà tôi còn bận công việc. Cũng phải cố gắng đưa đón con trai để giám sát, nhưng nếu có cái xe đạp điện để tiện hôm nào nhỡ nhàng giờ giấc thì con tiện chủ động việc của con vẫn hơn”. Chị Chi cũng đang lăn tăn chưa biết quyết mua xe nào, kiểu dáng với màu sắc thì con trai đã chọn rồi nhưng chị muốn mua loại bền bỉ và đừng nhanh bị hỏng.



Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con 1


Có thể nói việc cho con đi xe đạp điện đang là trào lưu “nóng” của những gia đình khá giả.



Bắt nguồn từ tâm lý “xót” con của các vị phụ huynh khi thấy con em mình thường xuyên mướt mồ hôi đạp xe tới trường, xe đạp điện hiện nay đã trở thành phương tiện được nhiều phụ huynh chọn cho con em mình để thay thế xe đạp bởi sự tiện lợi, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung.


Với mức thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng, những người thuộc lớp công chức khá giả thường có nhu cầu cao trong việc chi tiêu, chọn mua những sản phẩm có ích, phục vụ được tối đa trong sinh hoạt hàng ngày. Giá của một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt hiện nay trên thị trường cũng có giá trên dưới 10 triệu đồng, vì thế có lẽ đây là sản phẩm phù hợp hơn cả với những gia đình khá giả, sẵn sàng mua sắm mà không phải suy nghĩ, đắn đo về tài chính.


Theo anh Lê Xuân Tiến – chủ cửa hàng xe đạp điện HKbike trên phố Xã Đàn, Hà Nội, cho biết, thời gian gần đây, những mẫu xe chạy pin của hãng được nhiều phụ huynh hết sức chú ý và mua cho con em mình. Có ngày anh đặt mấy chục xe về showroom mà chỉ trong một ngày là cháy hàng. “Bên cạnh hàng chính hãng, cũng có loại hàng trôi nổi làm nhái, giá rẻ hơn nhưng phụ huynh không chuộng mà họ thích hàng chuẩn xịn của nhà sản xuất”.



Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con 2


Xe đạp điện HKbike thu hút gia đình khá giả.



Anh Nguyễn Tú (Long Biên, Hà Nội) sẵn sàng chi đậm tiền tặng con chiếc xe đạp điện mới. Anh cho biết: “Nhà có xe ô tô riêng nhưng nói thật không phải lúc nào cũng đưa con đi học bằng ô tô vì đường xá ở Thủ đô rất bất tiện. Thấy con gái thích thú với dòng xe này nên anh tìm hiểu và mua cho con mình. Nhiều loại xe đạp điện rất rẻ, chỉ có 6-7 triệu đồng nhưng chất lượng lại không đảm bảo, khả năng chết máy, cháy nổ là rất cao”.



Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con 3


Phụ huynh đi “xế hộp” đến mua “xế điện” cho con.



Theo chị Tú Ngân (Phương Mai, Hà Nội): “Nhà nào đã sắm xe đạp điện cho con đi học thì hãy tìm hãng nào mà mọi người hay mua nhất rồi chọn cho con một cái mà mua thôi. Xe mua rồi vẫn còn bảo hành mà lo gì đâu. Xe chính hãng vừa tốt, vừa có phụ kiện thay thế, giá cả hợp lý. Những em học sinh thì nên tìm xe nhẹ dễ dắt như mẫu Zinger Extra của HKbike, xe dùng pin có thể tháo rời tiện cho việc sạc, xe gầm cao nên yên tâm”.



Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con 4


Xe HKbike chính hãng vừa tốt, vừa có phụ kiện thay thế, giá cả hợp lý.




Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con 5


Kiểu dáng khác biệt so với các loại xe khác cũng là một lý do khiến HKbike được ưa chuộng.



Các xe có nguồn gốc không rõ ràng, dù nhiều mẫu mã bắt mắt, giá rẻ hơn nhưng chất lượng rất tệ, hay hỏng hóc. Do đó, các sản phẩm chính hãng như HKbike ngày càng có nhiều người sử dụng. “Dịp cuối năm, nhiều người đổ xô đến các showroom của hãng này để mua những chiếc xe chất lượng với quà tặng đặc biệt tới 1 triệu đồng. Rất nhiều bạn bè và họ hàng của tôi đã nắm bắt cơ hội có 1-0-2 lớn nhất từ trước tới nay này, vì tới ngày 5/2 là chương trình hết hạn rồi”, chị Ngân bổ sung.


Để tìm và mua một chiếc xe đạp điện tốt và an toàn, không phải lo lắng về chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.





Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con

0 Response to "Gia đình "có điều kiện" rộ trào lưu mua xe đạp điện cho con"

Post a Comment

Friends list