5 lý do smartphone của giới trẻ không thể thiếu... màu tím


1. Chi phí điện thoại? "Nhỏ như con thỏ"


Một “ngày đẹp giời”, bạn có một chút choáng nhẹ khi trên tay là tờ giấy báo cước phí điện thoại hàng tháng. Chậc! nói sao với phụ huynh đây nhỉ! Nhanh tay cài app tím Viber thôi! Đây là một trong những lý do khiến nhiều teen thích sử dụng Viber vì tiết kiệm được một khoảng kha khá chi phí điện thoại hàng tháng. Từ nay “vẫy tay chào nhau” các thể loại phí điện thoại cao ngút trời nếu chẳng may lo tám, cứ Viber “cà kê” thoải mái với bạn bè, người thân bằng tin nhắn hoặc những cuộc điện thoại chất lượng “chuẩn không cần chỉnh” miễn phí. Thế nhé! Muốn tám, cứ Viber!




Nhắn tin và gọi điện trên Viber luôn miễn phí



2. Khi cả thế giới trong chat box… tim tím


Xu hướng giới trẻ hiện nay là ôm điện thoại “nói” mọi lúc mọi nơi, bất kể đang làm gì, cứ rảnh tay là bấm bấm, nói nói. Nhưng làm cách nào nói chuyện thường xuyên, mọi lúc mọi nơi, thậm chí khi bạn bè đang ở nước ngoài? Hãy nghe bạn Nam Anh, sinh viên, chia sẻ: “Hồi đó, không xài Viber mỗi lần muốn nói chuyện với bạn gái, mình cũng không “mạnh tay” lắm. Giờ thì khác rồi! Tụi mình thoải mái chia sẻ mọi thứ bất chấp khoảng cách địa lý và cảm thấy thú vị với cảm giác “tuy xa mà gần” với nhau mỗi ngày”.




Viber giúp teen giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi



Còn nếu bạn nhàm chán với cách gọi điện thông thường, Viber còn có chức năng gọi video miễn phí hay gởi tin nhắn video gồm hình ảnh và giọng nói của chính mình. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có một đoạn clip “không đụng hàng” để gởi cho bạn bè, người thân. Đây là một trong những tính năng khiến teen thích thú và sử dụng nhiều nhất như cách thể hiện “dấu ấn” riêng của mình.


3. Không riêng gì bạn, hơn 1/2 tỷ người trên thế giới đang sử dụng


Với nhiều tính năng phù hợp nhu cầu của của các bạn teen như: gọi điện và nhắn tin miễn phí, gọi điện hình ảnh chất lượng cao, gởi nhận hình nhanh, có thể gởi một lúc 10 hình ảnh dung lượng cao một cách nhanh chóng, số lượng stickers đa dạng, sử dụng được trên cả máy tính và điện thoại... và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí đã giúp Viber trở thành một trong những ứng dụng di động được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.




Cộng đồng tím của Viber với số lượng người dùng tại Việt Nam hơn 20 triệu người



Riêng tại Việt Nam, “cơn sốt tím” từ lúc mới xuất hiện đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Nhà nhà, người người dùng Viber khiến nó trở thành một trào lưu thể hiện mức độ sành điệu và đẳng cấp của giới trẻ.


Hơn nửa tỷ người trên thế giới và hơn 20 triệu người ở Việt Nam đều sử dụng app Tím, chẳng lẽ các teen lại đứng ngoài cuộc mà không gia nhập “cộng đồng tím”? Làm gì có chuyện đó phải không các teen?


4. Độc đáo + vui nhộn + sáng tạo = “Cộng đồng tím”


Nếu bạn cho rằng “Viber chỉ là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí!” thì suy nghĩ lại nhé! “Cộng đồng tím” còn là nơi để teen có thể cập nhật tin tức nóng hổi, vui nhộn hay những thông tin hậu trường “chính chủ” của sao thông qua Public Chats. Nhiều Public Chats của những nhân vật nổi tiếng nhất hiện nay như: Phở Đặc Biệt, Minh Hằng, Chi Pu... sẽ khiến teen không những theo chân thần tượng trên từng cây số mà còn “cười suốt cả ngày”.


Còn đối với những bạn mê mẩn game thì app Tím cũng là nơi thỏa sức “chinh chiến và săn điểm”. Hiện nay, kho game của Viber có những game “cộm cán” như Viber Candy Mania, Wild Luck Casino và Viber Pop. Mỗi game đều có sức hút điên đảo riêng khó cưỡng lại được. Còn nếu bạn có óc sáng tạo thì đọc tiếp mục số 5 ngay sau đây!


5. Bạn là 1 talent? Càng không nên bỏ qua




Cuộc thi “Yêu thi không chỉ bằng lời” của Viber



Cộng đồng Tím không chỉ là nơi để các bạn trẻ giữ liên lạc thường xuyên với nhau mà còn có những cuộc thi thú vị với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Tuyển trợ lý truyền thông, Cuộc thi thiết kế Sticker Fingers và gần đây nhất là “Yêu thương không chỉ bằng lời”. Đây là cơ hội để các bạn thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu theo cách độc đáo và sáng tạo nhất.










Cuộc thi “Yêu thương không chỉ bằng lời” do Viber tổ chức 13/03 - 15/04/2015 với nhiều giải thưởng hấp dẫn:


- 1 Giải 1: Samsung Galaxy Note 4.


- 10 Giải khuyến khích: Mỗi giải là 1 mũ bảo hiểm + 1 bộ hình sticker của chính bạn.


Hãy tham gia để có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu một cách độc đáo và sáng tạo nhất các bạn nhé!








5 lý do smartphone của giới trẻ không thể thiếu... màu tím

0 Response to "5 lý do smartphone của giới trẻ không thể thiếu... màu tím"

Post a Comment

Friends list