Apple không trang bị cho iPhone pin lớn hơn vì... sợ xấu

Trong một bài trả lời phỏng vấn với phóng viên Nick Foulkes của Financial Times, người đứng đầu mảng thiết kế của Apple đã nói về thiết kế ngày càng mỏng của iPhone và thiết kế này buộc phải đánh đổi bằng việc máy không thể có pin dung lượng lớn hơn. Jony Ive nói thêm Apple không mang đến cho sản phẩm của mình pin lớn hơn vì nó sẽ làm thiết bị "cục mịch" và "kém hấp dẫn" đi.


Sản phẩm có pin dung lượng lớn nhất của Apple hiện nay là iPhone 6 Plus (2.915 mAh).



Phóng viên Financial Times cũng hỏi Jony Ive rằng trong trường hợp nhu cầu viên pin lớn hơn trong cộng đồng người dùng tăng mạnh, Apple sẽ phản ứng ra sao. Nhân sự đứng đằng sau những thiết kế đặc trưng của Apple chia sẻ "đó là bởi vì thiết bị của chúng tôi quá mỏng và nhẹ nên mọi người sử dụng nó nhiều đến mức hết pin sớm là điều đương nhiên."




Trước đó một biểu đồ thống kê đã được thực hiện cho thấy thời lượng sử dụng thiết bị mà Apple mang đến không được cải thiện là bao từ iPhone 2G cho tới iPhone 6 .


Rõ ràng, dung lượng pin hay thời lượng pin luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Trang HuffingtonPost gần đây có tiến hành một bản khảo sát và kết quả cho thấy 73% người dùng smartphone mong muốn một thiết bị có thể có thân máy dày nhưng đi kèm một viên pin lớn hơn.

(Tham khảo: BusinessInsider)






Apple không trang bị cho iPhone pin lớn hơn vì... sợ xấu

0 Response to "Apple không trang bị cho iPhone pin lớn hơn vì... sợ xấu"

Post a Comment

Friends list