Bà bầu mang thai 8 tháng rưỡi sở hữu thân hình thon gọn và nóng bỏng


Với hầu hết phụ nữ, mang thai không chỉ là thời kỳ "xuống sắc" nhất mà sức khỏe cũng giảm sút rõ rệt nhưng với Sarah Stage, 30 tuổi, nữ người mẫu sống tại Los Angeles, Mỹ thì 9 tháng mang nặng đẻ đau dường như không phải là điều quá khó khăn. Mặc dù sắp lâm bồn nhưng Sarah vẫn sở hữu thân hình thon gọn và nuột nà tới khó tin.




Bà bầu Sarah Stage vẫn sở hữu bụng bầu nhỏ nhắn ở gần tháng thứ 9 của thai kỳ.


Hiện nữ người mẫu nội y kiêm nhà bảo vệ động vật người Costa Rica này đang ở tuần thai thứ 34 nhưng chiếc bụng bầu của cô vẫn rất gọn. Thậm chí, số đo các vòng cơ thể cũng không có sự thay đổi so với thời kỳ trước khi mang thai là bao.


Trang Instagram cá nhân của Sarah đã thu hút được hơn 1,1 triệu lượt theo dõi nhờ những bức hình "bà bầu nóng bỏng" mà cô thường xuyên đăng tải trong suốt thời kỳ mang thai. Thay vì "bơi lội" trong những bộ quần áo bầu rộng thùng thình, Sarah thường tự tin tạo dáng với những bộ đồ gym bó sát.


Sarah cho biết, bí quyết để giữ vóc dáng thon gọn mà vẫn đủ dinh dưỡng trong khi mang thai là ăn uống khoa học kết hợp tập thể dục. Chủ yếu cô thường ăn bánh hamburger và kem bạc hà. Thỉnh thoảng, cô lại bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng các set đồ ăn có lợi cho sức khỏe như gà, rau chân vịt kết hợp hạt diêm mạch.





Cô vẫn là người mẫu "đắt sô" dù đang mang thai.




Trong trang phục thường ngày, sẽ khó có ai nhận ra cô đang mang thai.




Bí quyết giữ vóc dáng đẹp của Sarah là ăn uống khoa học kết hợp tập thể dục.



Thân hình thon gọn, nuột nà khiến phái đẹp ghen tị.





Cô không mặc đồ bầu rộng rãi mà chỉ mặc đồ ôm sát tôn dáng.


(Nguồn: BF/ Metro)





Bà bầu mang thai 8 tháng rưỡi sở hữu thân hình thon gọn và nóng bỏng

0 Response to "Bà bầu mang thai 8 tháng rưỡi sở hữu thân hình thon gọn và nóng bỏng"

Post a Comment

Friends list