Bằng chứng hẹn hò mới của D.O. (EXO) và Sojin (Girl's Day) bị chế giễu


Vào hôm 13/3 vừa qua, cộng đồng mạng xứ Hàn đã được dịp xôn xao trước những bằng chứng mới cho thấy D.O. (EXO)Sojin (Girl's Day) đang hẹn hò. Qua bằng chứng mới này, người xem có thể thấy hai người họ đang dùng đồ đôi.

Sojin đăng tải lên Instagram cá nhân hồi tháng 11 năm ngoái hình ảnh đôi giày của cô cùng với vị giám đốc casting cho chương trình "Idol School". Cô có đề cập tới cả việc mình và người này cùng đi đôi tất giống nhau. D.O. (EXO) cũng được phát hiện đi một đôi giày cùng dòng với Sojin trong một show truyền hình. Tuy nhiên, dễ nhận ra, đôi giày của họ không có cùng một màu sắc. Được biết, Sojin đã chuyển Instagram của cô sang chế độ riêng tư sau khi bị người hâm mộ nhóm EXO chỉ trích thậm tệ.




Đôi giày của Sojin là đôi giày có hình trái tim



D.O. (áo đen) cũng có đôi giày cùng dòng với đôi giày của Sojin


Trong một bằng chứng khác, D.O. và Sojin được nhìn thấy đi cùng một dòng giày. Và lần này màu sắc của chúng cũng có chút khác biệt.






Đôi giày của D.O. là đôi ở bên phải



Sojin (cô gái bên trái) cũng có đôi giày cùng dòng với D.O.



Tuy nhiên, nhiều người đã chê cười những bằng chứng nêu trên khi họ cho rằng chúng chưa đủ sức thuyết phục: "Đầy người nổi tiếng đi giày này nhé", "Haha, theo cái cách lập luận này thì cô ấy đang hẹn hò với Kai rồi", "Kai với Suho cũng đi cùng kiểu giày luôn", "Dispatch chưa ra tay thì tôi chả tin ai hết"...


Còn nhớ, tin đồn hẹn hò giữa D.O. và Sojin bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng 11 năm ngoái khi một loạt bằng chứng cho thấy hai người họ đi câu cá, sử dụng đồ đôi... được tuồn lên mạng.



D.O. và Sojin



Nguồn: kboo và netizenbuzz





Bằng chứng hẹn hò mới của D.O. (EXO) và Sojin (Girl's Day) bị chế giễu

0 Response to "Bằng chứng hẹn hò mới của D.O. (EXO) và Sojin (Girl's Day) bị chế giễu"

Post a Comment

Friends list