Ca khúc mới của Red Velvet nghe như nhạc phim ma


Red Velvet vừa chính thức hù dọa fan qua teaser video đầu tiên cho ca khúc mới của nhóm, "Ice Cream Cake". Lên sóng trên kênh YouTube của SMTOWN vào 14/3, đoạn clip dài hơn nửa phút có phần giai điệu khiến nhiều người sởn da gà.

Tiếng nhạc mà Red Velvet sử dụng trong teaser video giống như tiếng phát ra từ các hộp nhạc trong những bộ phim kinh dị. Và mặc dù phần nhìn của clip không có gì đáng sợ, không ít người xem cho biết họ cảm thấy teaser video cho "Ice Cream Cake" khá rùng rợn: "Giống như một câu chuyện kinh dị khi những con búp bê ma đang tiến đến để bắt tôi... trên tay là một chiếc bánh kem (ice cream cake)", "Tôi có phải là người duy nhất cảm thấy rùng rợn không vậy?", "Tôi cũng thấy thế, phần âm thanh nghe kinh quá", "Tôi rất thích.... Nhưng đoạn "lalalala" làm tôi sợ phát khiếp", v.v...


Cũng có ý kiến cho rằng SM không vô tình dọa fan mà đang thực sự đi theo concept kinh dị trong "Ice Cream Cake": "Trong bức ảnh nhá hàng có con đường số 66. Tôi đã nghe vô số câu chuyện kinh dị về con đường đấy rồi. Nó là một con đường trải dài bất tận và bạn cứ đi mãi đi mãi, gặp những con người giống nhau. Cuối cùng thì bạn sẽ phát điên. Tôi nghĩ đây rõ ràng là một concept đáng sợ".


5 cô nàng Red Velvet - Irene, Seulgi, Wendy, Yeri và Joy sẽ chính thức trở lại với album đầu tay "Ice Cream Cake" vào 18/3 tới đây.


"Ice Cream Cake" teaser video - Red Velvet


(Tổng hợp)





Ca khúc mới của Red Velvet nghe như nhạc phim ma

0 Response to "Ca khúc mới của Red Velvet nghe như nhạc phim ma"

Post a Comment

Friends list