Con bò đực dị tật có hai khuôn mặt chồng chéo lên nhau


Trong lúc ghé thăm một trang trại gia súc ở Mareeba, Bắc Queensland, Úc vào thứ Ba vừa qua, ông Mark Peter, một người buôn gia súc đã vô tình nhìn thấy một con hai mặt và cuộc mua bán giữa chủ nhân của nó với một lò mổ. Mặc dù sở hữu ngoại hình dị dạng nhưng chú thiến này vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.



Chú bò hai mặt nặng 440kg.


Khuôn mặt thứ hai của chú không phát triển bên cạnh mà nằm chồng chéo ngay trước khuôn mặt chính. Ngoài một con mắt và chiếc răng đơn lẻ, nó vẫn có lỗ mũi hoạt động đúng chức năng. Ông Peter cho biết, ngoài bộ mặt quái dị, con này không có dấu hiệu yếu về sức khỏe mà trái lại rất béo tốt.

Chủ nhân đầu tiên của nó là ông Jack 'Jacko' Shephard cho biết, trái với mong đợi, con bò hai mặt đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Trong suốt 17 năm làm nghề chăn nuôi, ông chưa bao giờ bắt gặp trường hợp dị dạng nào như vậy cả mặc dù trước đó, ông đã từng gặp nhiều dạng dị tật ở bò.


Được biết, con bò nặng 440kg đã được bán với giá 537 đô-la Úc (tương đương 8,7 triệu đồng). Tuy nhiên, tương lai của nó dường như không sáng lạn chú bò hai mặt không tên này vì nó đã bị bán cho một lò mổ.



Hình ảnh cận mặt chú bò dị dạng.


(Nguồn: Daily Mail)





Con bò đực dị tật có hai khuôn mặt chồng chéo lên nhau

0 Response to "Con bò đực dị tật có hai khuôn mặt chồng chéo lên nhau"

Post a Comment

Friends list