Ultra BOOST – Siêu phẩm giày chạy bộ từ adidas


Mỗi một đường nét của Ultra BOOST đều là điểm nhấn độc đáo về thiết kế, giúp tôn lên vẻ đẹp của những công nghệ đột phá mà nó sở hữu.




Thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không chút dư thừa nào là những ấn tượng đầu tiên về Ultra BOOST. Đó cũng chính là phong cách thiết kế tối giản, vốn đang làm mưa làm gió trong làng thời trang hiện nay.



Trông đơn giản, gọn gàng là vậy nhưng mỗi bộ phận dù là nhỏ nhất của Ultra BOOST đều là kết tinh của những công nghệ hàng đầu trong nền công nghiệp sản xuất giày chạy bộ hiện nay.




Bộ đệm BOOST với hàng ngàn viên nang năng lượng, nay được bổ sung 20% vật liệu BOOST, biến Ultra BOOST trở thành đôi giày sở hữu khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu và ổn định nhất trên thị trường.





Phần trên của Ultra BOOST ứng dụng công nghệ dệt PRIMEKNIT, dễ dàng điều chỉnh theo chuyển động của chân, nhằm đem lại sự thoải mái vượt trội





Dải len dệt này kéo dài từ gót đến mũi chân này, ôm gọn lấy bàn chân người chạy, bất kể hình dáng nào của bàn chân. Điều này không những tăng khả năng thích ứng với từng chuyển động của chân mà còn đảm bảo hiệu quả cao về mặt thời trang.





Đế giày được thiết kế theo dạng lưới gồm những gai tròn đang xen nhau giúp hỗ tối đa khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm, đồng thời tăng thêm vẻ ngoài khỏe khoắn, bắt mắt cho đôi giày.





Phần gót của Ultra BOOST cũng được trau chuốt đến từng chi tiết. Kết cấu bên ngoài vững chãi, cứng cáp cùng với lớp dệt kĩ thuật cao ở giữa ôm gọn gót và cổ chân không những đảm bảo nâng đỡ bàn chân người chạy mà còn hoàn thành ý đồ thiết kế xuyên suốt từ mũi đến gót giày.





Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, Ultra BOOST còn có thể được xem như một đôi sneaker hoàn hảo, dễ dàng phối với các phong cách street style khác nhau



Theo dõi fanpage chính thức của adidas http://ift.tt/17dUDz0 hoặc youtube http://ift.tt/1CezicZ để biết thêm chi tiết về Ultra BOOST


Hiện tại Ultra BOOST chỉ có bán tại 7 cửa hàng adidas trên toàn quốc:


Hà Nội:


• adidas Royal City - B1, R4 -56, TTTM Royal city, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN


• adidas Royal City - B1 - Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, HN


• adidas Hàng Bông - 56 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm


Hồ Chí Minh:


• adidas Bitexco - số 2 Hải Triều Q.1, TP.HCM


• adidas PARKSON HÙNG VƯƠNG - Parkson HV Plaza, Tầng 3, 126 Hùng Vương, Q5, TP.HCM


• adidas Vincom B - B1, Vincom B, Lê Thành Tôn, Q.1, TP.HCM


• adidas Lê Lợi - 66 Lê Lợi, Q1, TP.HCM.





Ultra BOOST – Siêu phẩm giày chạy bộ từ adidas

0 Response to "Ultra BOOST – Siêu phẩm giày chạy bộ từ adidas"

Post a Comment

Friends list