DJ Hoàng Anh phản pháo khi bị fan Isaac "công kích" vì chấm điểm thấp

Liveshow thứ 5 của "The Remix" với chủ đề Dân gian, thể loại World Music đã một lần nữa xướng tên team Isaac ở nhóm cuối bảng. Mặc dù tiết mục "Dalinda" được khá nhiều khán giả yêu thích nhưng với lượng bình chọn chưa cao, cộng thêm số điểm từ giám khảo thấp hơn các đội khác đã khiến Isaac xếp áp chót. Đặc biệt, điểm 9 của giám khảo - DJ Hoàng Anh đã dấy lên làn sóng phản đối từ fan Isaac.

Mới đây, DJ Hoàng Anh đã đăng tải 1 dòng tin nhắn trên Facebook từ 1 khán giả "phàn nàn" về cách cho điểm team Isaac. Vị khán giả này dùng từ ngữ thiếu lịch sự, thiếu văn hóa, phần nào khiến DJ Hoàng Anh bức xúc. Anh đã lên tiếng và giải thích về việc vì sao cho team Isaac điểm thấp và kèm theo lời khuyên cho người hâm mộ về cách góp ý, phát ngôn.





Hoàng Anh lên tiếng khi nhận được ý kiến thiếu tôn trọng



Việc xếp hạng thấp từng khiến rất nhiều fan Isaac nói riêng, fan 365 nói chung bất bình. Thậm chí, Ngô Thanh Vân hay Jun (365) cũng từng lên tiếng "nói bóng gió" về cuộc thi khiến dư luận xôn xao một thời gian. Tuy nhiên, đây là 1 cuộc chơi và có nhiều yếu tố chi phối, đa dạng tầng lớp khán giả theo dõi, khó có thể kết luận thế nào là hợp lý, thế nào là vô lý. Thêm vào đó, cách đưa ra quan điểm, bày tỏ suy nghĩ của các fan cũng nên có sự chuyển biến để không làm ảnh hưởng trực tiếp đến những thần tượng tham gia chương trình.


OnlyC, producer của team Isaac cũng đã lên tiếng về điểm số thấp từ ban giám khảo, đặc biệt là từ DJ Hoàng Anh. Anh cho rằng đúng là team mình chưa chuẩn bị kỹ lưỡng và bài thi thiếu nét mới lạ. Tuy nhiên, anh cũng tiết lộ mình là 1 trong những người tham gia thực hiện bản gốc ca khúc nên phần nào giải tỏa được nghi án "sao chép" mà không ít khán giả thắc mắc sau đêm thi.




OnlyC đón nhận số điểm thấp một cách rất tích cực





DJ Hoàng Anh phản pháo khi bị fan Isaac "công kích" vì chấm điểm thấp

0 Response to "DJ Hoàng Anh phản pháo khi bị fan Isaac "công kích" vì chấm điểm thấp"

Post a Comment

Friends list