HLV Wenger: "Giờ tôi có thể thoải mái ăn tối cùng Ngài Ferguson"


Như đã biết, trong suốt những năm tháng cầm quân, Arsene Wenger và Sir Alex là 1 trong số những đối thủ lớn nhất của nhau. Người ta đã quá quen với những cuộc khẩu chiến trước và sau trận đấu của hai vị chiến lược gia gạo cội này. Điều này khiến nhiều CĐV cho rằng chắc hẳn cả hai có một mối thâm thù không đội trời chung.




Những hình ảnh này thường xuyên xuất hiện trong mỗi cuộc đối đầu giữa Arsenal và Man United thời Sir Alex còn tại vị.




Tuy nhiên, kể từ khi "Ông già gân" giải nghệ, sự cạnh tranh thú vị giữa hai HLV này cũng đã không còn. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa họ cũng chuyển sang những thái cực ôn hòa hơn rất nhiều. Trong cuộc phỏng vấn trước đại chiến với Man United ở FA Cup, HLV Wenger đã chia sẻ sự tiếc nuối khi nhà cầm quân gạo cội người Scotland nghỉ hưu, đồng thời cho rằng Giáo sư người Pháp và Sir Alex hiện đã là những người bạn có thể cùng nhau dùng bữa tối.


Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi nhìn thấy ông ấy hiện nay. Cuối cùng, quan hệ giữa chúng tôi trở nên hòa bình và tôn trọng nhau hơn. Ông ấy trước kia cũng không phải là một người hoàn toàn bảo thủ, tôi cũng vậy. Giờ đây chúng tôi có thể cùng nhau ăn tối hoặc thưởng thức một ly rượu và nói chuyện về bóng đá.




Hai vị HLV huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh.



Đầu tuần tới, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới thành phố Manchester để tham dự trận đấu thuộc vòng 6 FA Cup với Man United. Với cá nhân HLV Arsene Wenger, ông sẽ không thể quên được tình huống căng thẳng giữa trung vệ Martin Keown với tiền đạo Ruud van Nistelrooy khi chân sút Hà Lan sút hỏng penalty trong trận đấu diễn ra tại Old Trafford hồi tháng 09/2003.




Ruud Van Nistelrooy bị bao vây bởi các cầu thủ Arsenal và Martin Keown đã tranh thủ chặn tiền đạo của MU lại.





Trái ngược với vẻ mặt thẫn thờ của Nistelrooy là sự sung sướng của Keown.





Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của HLV Wenger trong những lần đối đầu giữa Arsenal và Manchester United.



Thời điểm hiện tại, Arsenal không chỉ tranh suất đi tiếp ở FA Cup với Man United mà họ cũng chỉ hơn Quỷ đỏ duy nhất 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Ngay trước trận chiến tại Old Trafford, HLV Wenger bày tỏ quyết tâm bằng phát biểu đầy hóm hỉnh: “Tôi chẳng thấy những chiếc huy chương FA Cup trong quá khứ ở đâu nữa. Điều đó cho thấy tôi cùng các cầu thủ không muốn nhìn vào quá khứ. Chúng tôi muốn nhìn thấy những huy chương mới, danh hiệu mới.




Mathieu Flamini (trái) và Olivier Giroud ăn mừng chức vô địch cúp FA sau khi Arsenal đánh bại Hull với tỉ số 3-2.



Trước trận đấu vào đêm thứ Hai tới (02h45, giờ Việt Nam), Wenger tỏ ra thận trọng khi đánh giá về HLV Louis van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan bị chỉ trích rất nhiều trong những tháng qua vì phong độ bấp bênh của Man United nhưng ông vẫn được đồng nghiệp dành cho những lời khen ngợi.


HLV Wenger thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là một nhà cầm quân tuyệt vời. Nếu bạn nhìn vào những gì ông ấy đã làm được trong sự nghiệp, thật phi thường. Van Gaal đã dần ổn định được CLB và họ chỉ mới thua 2 trong 18 trận gần đây. Công việc này ngày càng bị đòi hỏi nhiều hơn và mỗi trận đấu đều được coi là một sự thử thách, nơi bạn luôn bị đem ra phán xét.




HLV Wenger và các học trò đang tập luyện với cường độ cao để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn trên sân Old Trafford sắp tới.






HLV Wenger: "Giờ tôi có thể thoải mái ăn tối cùng Ngài Ferguson"

0 Response to "HLV Wenger: "Giờ tôi có thể thoải mái ăn tối cùng Ngài Ferguson""

Post a Comment

Friends list