Mỹ: Em bé sống sót sau 14 giờ bị kẹt trong xe ngập nước

Vụ tai nạn này được một người đi câu phá hiện ra. Chiếc xe của 2 mẹ con bị lật úp và chìm một nửa dưới lòng sông Spanish Fork. Mẹ của bé là cô Lynn Jennifer Groesbeck, 25 tuổi, đã chết khi cảnh sát đến hiện trường.





Chiếc xe sau khi được lật ngửa để giải cứu bé Lily.


Em bé Lily Groesbeck vẫn sống sót và bị kẹt lộn ngược trong ghế trẻ em ở băng ghế sau, theo nhân chứng tại khu vực xung quanh, khoảng 12:30 đêm họ nghe thấy tiếng động lớn nhưng không nhìn thấy gì, đến tận 10:30 sáng hôm sau mới có người phát hiện ra chiếc xe bị lật úp dưới sông.



Theo thanh tra thành phố Spanish Fork, cô Lynn đã lái xe đâm đổ hàng rào chắn xi măng và lao thẳng xuống sông. chiếc xe bị lật dưới gầm cầu thế nên rất khó để có thể nhìn thấy trong bóng đêm hoặc tờ mờ sáng.





Mẹ của bé Lily, cô Lynn đã chết trong xe, cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân.


Cảnh sát tại hiện trường cho biết, bé Lily may mắn vì bị mắc kẹt trong ghế trẻ em nên không bị chìm trong nước lạnh gần đóng băng, nếu không, bé sẽ không sốt sót nổi quá 10 phút.




Hiện trường sông Spanish Fork đã bị phong tỏa để giải cứu em bé 18 tháng tuổi.


Bé Lily được đưa tới bệnh viện Mountain View trong tình trạng nguy kịch nhưng cô bé đã phục hồi một cách thần kỳ.




Bé Lily (giấu mặt)cùng bố mẹ.


Cô Jill Sanderson, chị gái nạn nhân Lynn cho biết: "Cháu tôi đã dần hồi phục, tôi chân thành cảm ơn đội cứu hộ Utah và các bác sĩ bệnh viện Mountain View đã cứu mạng Lily".


Cô Jill cho biết em gái cô đang theo học ở đại học Provo chuyên ngành chăm sóc sức khỏe, Lynn là em út trong gia đình có 5 anh chị em. Gia đình Lynn hiện đang sống ở thành phố Provo, tiểu bang Utah.




Gia đình Cô Lynn và bé Lily trước khi tai nạn xảy ra.


Các sĩ quan cảnh sát Spanish Fork cho biết, cô Lynn đã đưa con gái tới thăm bố mẹ ở thành phố Salem, 2 mẹ con trở về lúc 10 giờ tối và vụ tai nạn xảy ra sau đó 30 phút. Trong công cuộc giải cứu bé Lily, có 3 cảnh sát và 4 lính cứu hỏa đã phải nhập viện vì bị giảm thân nhiệt do mò mẫm dưới lòng sông lạnh giá.



(Nguồn: AP)





Mỹ: Em bé sống sót sau 14 giờ bị kẹt trong xe ngập nước

0 Response to "Mỹ: Em bé sống sót sau 14 giờ bị kẹt trong xe ngập nước"

Post a Comment

Friends list