Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C


1. Vitamin C + công việc mỗi ngày = Giảm căng thẳng, mệt mỏi


Công việc của một VJ, diễn viên rất bận rộn và thường xuyên phải theo sát lịch trình dày đặc. Có nhiều hôm, Tâm Tít phải dậy từ tờ mờ sớm và quay liên tục đến 2g sáng ngày hôm sau nên không thể tránh khỏi những khoảnh khắc uể oải, mệt mỏi và căng thẳng. Vì vậy nên Tâm Tít luôn ghi nhớ bổ sung thêm Vitamin C mỗi ngày cho cơ thể. Vitamin C giúp Tâm giảm mệt mỏi và áp lực, căng thẳng, tăng sức tập trung để luôn tươi vui trong mọi hoạt động.



Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C 1


Bổ sung Vitamin C mỗi ngày giúp Tâm Tít đầy lùi những căng thẳng, mệt mỏi và hoàn thành tốt công việc của mình đấy!



2. Vitamin C + hoạt động ngoài trời = Hiệu quả công việc cao


Tâm Tít thường xuyên phải quay phim, ghi hình ngoài trời. Mà các bạn biết đấy, hoạt động nhiều dưới nắng nóng sẽ khiến mình mau đuối sức. Vậy nên Tâm Tít thường xuyên bổ sung Vitamin C để giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, duy trì sự khỏe khoắn năng động cho mọi hoạt động trong cả ngày. Chính nhờ vậy mà Tâm luôn tươi vui, rạng rỡ trong các buổi ghi hình cả ngày ngoài trời đấy.



Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C 2


Những dịp làm việc ngoài trời, Tâm Tít hoàn toàn tự tin làm tốt công việc nhờ sự trợ giúp đắc lực của Vitamin C



3. Vitamin C + nụ cười = Toả nắng tưng bừng.


Chắc hẳn không nhiều bạn biết rằng Vitamin C có tác dụng giúp răng chắc khoẻ đúng không nào. Công thức này chính là bí quyết để Tâm luôn sở hữu một nụ cười tươi tắn và thu hút đấy.



Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C 3


Nhờ Vitamin C nên lúc nào Tâm Tít cũng sở hữu nụ cười rạng rỡ và tươi tắn



4. Vitamin C + làn da = Khỏe khoắn mịn màng.


Một trong những mối quan tâm hàng đầu của Tâm Tít và các bạn nữ là làm cách nào để giữ cho làn da thật mịn màng, tươi tắn. Tâm Tít bật mí nhé, bổ sung Vitamin C mỗi ngày sẽ giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, khoẻ mạnh, và tránh được tác hại của ánh nắng mặt trời đấy!



Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C 4


Làn da Tâm Tít mịn màng và tươi sáng nhờ bổ sung Vitamin C mỗi ngày



Mách nhỏ: chúng ta thường tin rằng lượng Vitamin C trong thực phẩm hằng ngày đã đủ cho cơ thể mà không biết trong quá trình bảo quản hay nấu nướng, Vitamin C đã bị hao hụt và mất đi đáng kể. Vì vậy, việc bổ sung Vitamin C mỗi ngày từ các nguồn khác là vô cùng cần thiết. Để bổ sung Vitamin C thật tiện lợi và dễ dàng, Tâm chọn nước giải khát C.C.Lemon đến từ Nhật Bản. C.C.Lemon có vị chanh tây thơm ngon và chứa nhiều Vitamin C giúp Tâm vừa giải khát hiệu quả vừa bổ sung đủ lượng Vitamin C cho cơ thể mỗi ngày. Từ ngày kết thân với C.C.Lemon, Tâm cảm thấy mình khỏe khoắn và tươi vui hơn rất nhiều. Cùng Tâm Tít bổ sung Vitamin C hằng ngày với C.C.Lemon bạn nhé!


Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C 5





Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C

0 Response to "Tâm Tít tiết lộ công thức tươi vui mỗi ngày nhờ Vitamin C"

Post a Comment

Friends list