Bản tin tối 1/1: HLV Wenger khiêu chiến Mourinho


Wenger phản pháo Mourinho


“Có một chiến dịch chống lại Chelsea cơ đấy? Thật kinh khủng!”- HLV Wenger nói với giọng mỉa mai trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu vòng 20. “Tôi ghét cay ghét đắng những hành vi ăn vạ trong bóng đá nên tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định của đội ngũ trọng tài dành cho Chelsea”- nhà cầm quân người Pháp tiếp lời. Phát biểu này chẳng khác nào một lời tuyên chiến với Mourinho, chiến lược gia người Bồ như nổi điên khi cho rằng đang có một chiến dịch chống lại Chelsea sau khi Cesc Fabregas phải nhận thẻ vàng thay vì được thổi phạt đền trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Southampton ít ngày trước. HLV Wenger và Mourinho không có mối quan hệ tốt và ngay hồi đầu tháng 10 năm ngoái, Giáo sư người Pháp nổi cáu đã lao vào “giải quyết” Mourinho ngay bên ngoài đường pitch sau khi chứng kiến Sanchez bị Gary Cahill vào bóng thô bạo.


Bản tin tối 1/1: HLV Wenger khiêu chiến Mourinho 1


Gerrard được bật đèn xanh rời Liverpool


"Steven Gerrard có thể đàm phán với mọi đội bóng mà cậu ấy muốn"- HLV Brendan Rodgers lên tiếng về tương lai của thủ quân Liverpool. Gerrard đang trong năm cuối hợp đồng với sân Anfield và HLV Rodgers tôn trọng quyết định của tiền vệ 33 tuổi mặc dù BLĐ The Kop rất muốn giữ chân anh.


Bản tin tối 1/1: HLV Wenger khiêu chiến Mourinho 2


Mourinho đòi mua Reus


Tờ Daily Star cho biết, Jose Mourinho đã gửi đề nghị lên ông chủ Abramovich nhằm chiêu mộ Marcos Reus. Tuyển thủ Đức không còn muốn gắn bó với Dortmund và ngày hôm qua có tin Marco Reus đã đạt thỏa thuận với Atletico chứ không phải Real Madrid.


West Brom bổ nhiệm Tony Pulis


Ít ngày sau khi sa thải Alan Irvine, West Brom đã tìm được người thay thế và đó là HLV Tony Pulis. Nhà cầm quân 56 tuổi từng nổi tiếng với phong cách chơi rắn hồi dẫn dắt Stoke được kỳ vọng sẽ giúp West Brom thoát khỏi vị trí thứ 16 nguy hiểm hiện tại. Ngay sau khi được bổ nhiệm, HLV Tony Pulis đã yêu cầu West Brom chiêu mộ Peter Crouch.


HLV Capello vẫn bị nợ lương


Cuộc khủng hoảng kinh tế càng khiến bóng đá Nga gặp khó khăn trong việc tìm nguồn ngân sách trả lương cho HLV người Italia, Fabio Capello. LĐBĐ Nga (RFU) đang nợ Capello tới 6 tháng tiền thương cuối năm 2014, tính ra là 3,5 triệu bảng.


Bản tin tối 1/1: HLV Wenger khiêu chiến Mourinho 3


Tìm thấy bom ở SVĐ tổ chức World Cup 2018


Trong quá trình thi công xây SVĐ ở Volgograd chuẩn bị cho World Cup 2018, các công nhân Nga đã phát hiện ra 11 quả bom còn sót lại từ thế chiến thứ 2. SVĐ mới "Arena Pobeda (Chiến thắng)" được xây dựng trên nền sân Trung tâm cũ có chi phí khoảng 190 triệu bảng, với sức chứa khoảng 45.000 chỗ và sẽ hoàn thành vào tháng 11/2017.


Sao F1 cưới siêu mẫu nội y


Sau 5 năm hẹn hò, tay đua Công thức I Jenson Button và siêu mẫu nội y Jessica Michibata mang hai dòng máu Nhật Bản-Argentina vừa tổ chức đám cưới ở Hawaii với sự tham dự của khoảng 30-40 người trong gia đình và bạn bè. Button và Michibata chưa có ý định sinh con vào lúc này để tập trung cho sự nghiệp.





Bản tin tối 1/1: HLV Wenger khiêu chiến Mourinho

0 Response to "Bản tin tối 1/1: HLV Wenger khiêu chiến Mourinho"

Post a Comment

Friends list