Barack Obama không bao giờ dùng Twitter và hiếm khi nhắn tin SMS

Trong show truyền hình Jimmy Kimmel Live được phát trên kênh ABC mới đây, nhiều thông tin mới về "đời sống công nghệ " của Tổng thống Barack Obama đã được công bố. Theo đó, Tổng thống Mỹ chia sẻ mình không bao giờ dùng Twitter và ông cũng hiếm khi tự mình soạn các tin nhắn văn bản. Chia sẻ này gây bất ngờ với khá nhiều người bởi Barack Obama hiện đang là một trong những nhân vật sở hữu tài khoản Twitter có nhiều người theo dõi nhất.


Tổng thống Obama xuất hiện cùng một chiếc smartphone BlackBerry vào năm 2009, đến nay ông vẫn sử dụng smartphone thương hiệu này.


Tổng thống Mỹ cũng nói thêm rằng ông thường xuyên sử dụng email và hiện nay ông vẫn đang sử dụng smartphone thương hiệu BlackBerry. Ông Barack Obama không được phép dùng những chiếc điện thoại mới hơn vì lý do an ninh và bảo mật. Thậm chí điện thoại ông sử dụng còn không được phép có tính năng thu âm tích hợp. Dù vậy, ông được cho là đang sử dụng một chiếc máy tính bảng iPad 2 do chính Steve Jobs tặng.



Tổng thống Mỹ gây bất ngờ khi chia sẻ mình chưa bao giờ dùng Twitter.



Trước đây, vị Tổng thống trên từng chia sẻ rằng chỉ có đúng 10 người biết địa chỉ email cá nhân của ông và hai vị Tổng thống Hoa Kỳ tiền nhiệm là George Bush và Bill Clinton đều nói không với phương tiện giao tiếp này.


(Tham khảo: Phonearena)





Barack Obama không bao giờ dùng Twitter và hiếm khi nhắn tin SMS

0 Response to "Barack Obama không bao giờ dùng Twitter và hiếm khi nhắn tin SMS"

Post a Comment

Friends list