Những điều con trai ước gì con gái có thể hiểu


Con gái với con trai dù có thế nào thì vẫn mãi là hai nửa nam châm khác dấu, thế cho nên đừng mong rằng tiếng lòng luôn luôn được hiểu thấu mà không có hiểu nhầm. Đặc biệt là với cái đầu sở hữu khả năng suy diễn vô biên của con gái thì con trai chỉ lạy trời ước gì bạn gái họ có thể hiểu rõ những sự thật hiển nhiên dưới đây:


1. Đừng làm phiền khi họ xem bóng đá hoặc chơi game


Không phải vì họ không quan tâm đến bạn gái đang nhõng nhẽo bên cạnh, cũng không phải vì họ… yêu bóng đá hay game hơn bạn gái, chỉ đơn giản đó là sở thích của họ thôi. Cho dù bị thắc mắc bao nhiêu lần rằng tại sao lớn rồi còn chơi cái trò trẻ con đó, nhưng biết sao được, tự con trai cũng có giải thích được đâu?


Bạn gái có thể ở cạnh xem cùng họ hoặc nhìn họ chơi, nhưng tuyệt đối đừng… làm phiền hoặc cản trở họ. Nó cũng đơn giản như khi con gái đi mua quần áo nhưng bị hét ầm lên rằng “người đã xấu rồi mặc gì cũng xấu thôi…”




2. Không nói “yêu” không đồng nghĩa với… không yêu

Con gái ai chả muốn suốt ngày được nghe người yêu nói những câu ngọt ngào, rồi sáng đến tối hôm nào cũng hỏi rằng “anh có yêu em không?”. Nhưng con trai lại không thể cứ nói “anh yêu em” hay trả lời con gái liên tùng tục như thế được.


Với họ, tình yêu trước hết sẽ thể hiện qua hành động cái đã. Chỉ những thanh niên mồm miệng đỡ chân tay, làm không được thì mới lấp liếm bằng lời nói thôi chứ nhỉ? Con gái sao cứ muốn nghe những lời đường mật kia mãi vậy? Con trai không nói “yêu” thì không đồng nghĩa với… không yêu nha!





3. Với con trai, lắng nghe thì cần im lặng!


Là im lặng một cách tuyệt đối, chứ không phải thỉnh thoảng chen ngang hay biện minh lý lẽ gì đâu. Thế nên những khi giữa hai người có xảy ra chút chuyện, việc con trai im lặng từ đầu đến cuối sẽ dễ khiến con gái hiểu nhầm là không khí đang rất căng thẳng, hoặc lệch lạc hơn nữa thì sẽ nghĩ là chàng cứ để mặc mình nói, không thèm lên tiếng hay an ủi lấy một câu…






4. Đôi khi họ cũng cần được một mình


Nghe thì thật sến sẩm, nhưng nếu con gái có những khi nhạy cảm, suy nghĩ nhiều thì con trai cũng có những ngày cực kỳ mệt mỏi và không muốn chia sẻ với ai. Đừng lấy làm lạ khi có một buổi tối chàng bỗng nhiên mất tích, không nhắn tin, gọi điện gì cho bạn; hoặc họ bảo rằng cho họ ít thời gian để ở một mình này kia… Bạn có thể sẽ lo lắng cuống cuồng lên nhưng họ cũng không vui vẻ gì đâu mà. Lúc cần, họ sẽ giải thích. Nhưng lúc họ muốn ở một mình, thì bạn hãy cứ để họ yên.





Những điều con trai ước gì con gái có thể hiểu

0 Response to "Những điều con trai ước gì con gái có thể hiểu"

Post a Comment

Friends list