Dự hội thảo và giành học bổng trường nội trú SOUTHWESTERN ACADEMY


Southwestern Academy được chứng nhận bởi Hiệp hội các trường Phổ thông và Cao đẳng khu vực phía Tây. Trường đào tạo từ chương trình lớp 6 tới lớp 12. Tỉ lệ học sinh/ giáo viên: 6:1, qui mô lớp học nhỏ: 8-12 em. Trường không yêu cầu TOEFL, SSAT, SLEP.


Bà ◊Lynn Yekiazarian, Giám đốc tuyển sinh của trường kết hợp cùng VISCO tổ chức hội thảo tuyển sinh cho năm học 2014-2015 tại Tp. HCM. Kính mời quý phụ huynh và học sinh tham dự, cơ hội nhận các suất học bổng trị giá 1.000$. Lịch hội thảo như sau


Thời gian: 17h30 Thứ Hai ngày 16/3/2015.


Địa điểm: VISCO, 239/A02 Cách mạng tháng 8, P.4, Q.3.


2 khu học xá xinh đẹp: San Marino tại ngoại ô Los Angeles, bang California và Beaver Creek tại thành phố Sedona, bang Arizona.


San Marino campus toạ lạc tại miền Nam California, chỉ cách Los Angeles 15 phút xe chạy. Trung tâm Los Angeles là kho kiến thức vô tận cho các em học sinh với hàng loạt các viện bảo tàng, nhà hát,... . Tại đây, học sinh có thể tận hưởng suộc sống an toàn và môi trường học tập lý tưởng, khí hậu ấm áp, ánh nắng chan hoà quanh năm.


Khác với San Marino, Beaver Creek Ranch campus thành lập năm 1963 tại Arizona giúp các em học sinh hoà nhập với môi trường thiên nhiên thân thiện. Ngoài những trang thiết bị tiện nghi, trong khuôn viên trường có hồ câu, các hang động của người da đỏ, bãi cỏ rộng và hồ bơi... Vì chương trình học tại 2 khuôn viên là hoàn toàn giống nhau, học sinh có thể lựa chọn chuyển đổi địa điểm học để có những trải nghiệm mới trong thời gian 1 tuần, 1 tháng hoặc 1 kỳ tại một trong 2 campus còn lại.




Học sinh tốt nghiệp Southwestern Academy nhập học tại các trường đại học hàng đầu: Columbia University, New York University, Purdue University, Stanford University, hệ thống các trường đại học tại California và rất nhiều các trường đại học, cao đẳng khác.



Học sinh quốc tế phải ở nội trú. Mỗi khu ký túc sẽ có một cha mẹ đại diện sống cùng để chăm sóc và quản lý các em 24/24h.


Chương trình Hè:


Ngoài việc kết hợp giữa chương trình tiếng Anh và rất nhiều hoạt động ngoại khoá thú vị, học sinh còn có thể tích luỹ điểm ngay trong thời gian này cho kỳ học chính khoá với các môn Toán học, Khoa học, Lịch sử...; Chương trình tiếng Anh theo 3 cấp độ từ sơ tới cao cấp, luyện kỹ năng thi SAT, TOEFL. Các em có cơ hội làm quen với các bạn học tới từ khắp mọi nơi trên thế giới; tham gia các chương trình ngoại khoá, thể thao, du lịch tìm hiểu văn hoá Mỹ đa dạng và phong phú. khám phá tài năng của bản thân trong các lớp nghệ thuật, âm nhạc, truyền thông, thiết kế thời trang,... Chương trình bắt đầu khoảng trung tuần tháng 6.


Học phí (đã bao gồm các khoản phí liên quan đến ăn ở trong thời gian học và trong các kỳ nghỉ lễ): 44,250$/năm.


Đặc biệt: Học bổng 1.000$ cho học sinh nộp hồ sơ tại VISCO.


Miễn 100% dịch vụ phí, Visa thành công cao!


Chi tiết xin vui lòng liên hệ VISCO:


Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Thành Đông, 132 Kim Mã, Hà Nội


Điện thoại: 04 3726 1938; E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn


Tại Tp.HCM: 239/A02 Cách mạng Tháng 8, P.4, Q.3


Điện thoại: 08 3832 8416; E-mail: viscohcm@visco.edu.vn


Tại Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng


Điện thoại: 0511 3552596/97; Email: viscodn@visco.edu.vn


Tại Hải Phòng:14 Điện Biên Phủ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng


Điện thoại: 031 395 0748/ 378 6158; Email: viscohp@visco.edu.vn


YM!: duhocvisco; Skype: viscohanoi


Tham khảo thêm thông tin tại website: http://ift.tt/1Gyom7q; www.visco.edu.vn.





Dự hội thảo và giành học bổng trường nội trú SOUTHWESTERN ACADEMY

0 Response to "Dự hội thảo và giành học bổng trường nội trú SOUTHWESTERN ACADEMY"

Post a Comment

Friends list