MV Kpop tuần qua: Gain không thể ngừng khoe đường cong


Kể từ sau Tết âm lịch đến nay, sàn đấu Kpop đã luôn tấp nập, nhộn nhịp với hàng loạt sao tranh nhau book lịch trở lại. Tuần thứ hai của tháng 3, Kpop fan tiếp tục được bơi trong biển MV mới từ các nghệ sỹ xứ củ sâm.


Chỉ một ngày sau khi MV gây sốc với cảnh vũ công nam nude "bò lúc nhúc" trên sàn nhà trong "Paradise Lost", Gain tiếp tục trở lại với một MV khoe body khác cho ca khúc "Apple". Ngay từ đầu MV, máy quay đã zoom cận cảnh vòng 3 của thành viên Brown Eyed Girls với góc quay chéo từ dưới lên. Nhiều người đã lập tức bày tỏ sự ngán ngẩm đối với thói quen khoe thân không ngừng nghỉ của Gain trong các sản phẩm âm nhạc solo.

"Apple" MV - Gain ft. Jay Park

Tân binh J.Tune Camp, MADTOWN vừa trở lại với mini album "Welcome To MADTOWN" cùng ca khúc chủ đạo "New World". Kết hợp Hip Hop và Trap, "New World" là đứa con của Deanfluenza và 2xxx, tên tuổi từng hợp tác với EXO, f(x), John Park và Verbal Jint. Nội dung ca khúc này nhắm tới những con người đang sống một cuộc sống nhàm chán, lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Đáng chú ý tiếp theo là MV từ các cô nàng từng gây sốc với MV 19+ phản cảm "Marionette" hồi năm ngoái - STELLAR. Lần tái xuất này, công ty quản lý của nhóm đã lấy luôn chủ đề STELLAR bị chỉ trích là "hư hỏng", "rẻ tiền" sau "Marionette" để làm nội dung chính trong ca khúc mới "Fool". Thông điệp mà STELLAR muốn truyền tải qua MV "Fool" đó là mặc cho gạch đá của cư dân mạng, nhóm vẫn mạnh mẽ đứng dậy để chứng minh tài năng của mình. MV "Fool" dù đi theo concept hồng toàn tập, ngây thơ, dễ thương nhưng vẫn có những cảnh quay không được "trong sáng" cho lắm.

Ngoài ra, trong tuần qua còn có các MV nổi bật sau: "We Fought" (Yoo Se Yoon) xoay quanh chuyện một anh chàng trẻ con, vô tâm, lúc nào cũng không biết vì sao bạn gái lại giận mình, "Bounce" (Boyfriend) mang người xem đến "Alice In Wonderland" phiên bản hắc ám và "All I Got Time For" từ Jay Park.

"We Fought" MV - Yoo Se Yoon

"All I Got Time For" MV - Jay Park

(Tổng hợp)





MV Kpop tuần qua: Gain không thể ngừng khoe đường cong

0 Response to "MV Kpop tuần qua: Gain không thể ngừng khoe đường cong"

Post a Comment

Friends list