Ronaldo khoe ảnh "lần mát xa cuối cùng" trước giao thừa


Hiện tại CLB Real Madrid của Ronaldo và PSG của Ibrahimovic đang “tránh rét” tại Doha, Qatar và vào ngày thứ 5 tới, 2 ngôi sao này sẽ có cơ hội giáp mặt trong trận đấu giao hữu giữa 2 đội tại SVĐ Khalifa thuộc đất nước dầu mỏ này.


Cristiano Ronaldo hiện vẫn chưa đạt được tình trạng thể lực tốt nhất, chính vì vậy để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu này, số 7 của Real đã chọn cách “mát-xa” để thư giãn cơ thể. Ngày hôm qua, Ronaldo đã chia sẻ trên twitter cá nhân của mình 1 tấm hình trong đó anh đang nằm 1 cách thoải mái bên cạnh 5 nhân viên y tế của đội bóng Hoàng gia. Tiêu đề của tấm hình này được Ronado ghi là: “Mát-xa lần cuối trước khi sang năm mới”.



Ronaldo khoe ảnh "lần mát xa cuối cùng" trước giao thừa 1


Ronaldo khoe ảnh mát-xa trên trang twitter của mình.




Được biết, dù là giao hữu nhưng với sự góp mặt của cả Ronaldo lẫn Ibrahimovic, trận đấu này vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhất là khi chỉ mới gần đây, cả Ronaldo lẫn Ibra đều cống hiến cho các khán giả trên thế giới những màn trình diễn đỉnh cao trong 2 loạt play-off World Cup giữa đội tuyển BĐN và Thụy Điển.



Ronaldo khoe ảnh "lần mát xa cuối cùng" trước giao thừa 2


Ronaldo cùng Real đang có mặt tại Qatar để "tránh rét".




Tôi cảm thấy thật tuyệt về trận đấu này. Đó sẽ là một trận cầu lớn giữa những đội bóng lớn, một cơ hội tuyệt vời cho người dân ở Qatar. Nó nên là một trận Chung kết Champions League, nhưng kém may mắn đó chỉ là trận giao hữu và tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng”, Ibra cũng đưa ra cảm nhận về trận giao hữu giữa PSG và Real Madrid vào ngày 2/1 tới.



Ronaldo khoe ảnh "lần mát xa cuối cùng" trước giao thừa 3


Ibra đang rất nóng lòng muốn thử sức lại với CR7.





0 Response to "Ronaldo khoe ảnh "lần mát xa cuối cùng" trước giao thừa"

Post a Comment

Friends list