Paper - Ứng dụng cho những Facebooker thích làm báo


Không lâu sau khi được đồn thổi về việc ra mắt một trang thông tin mang tên Facebook, mới đây mạng xã hội khổng lồ này đã trình làng Paper, ứng dụng tổng hợp tin tức trên Facebook dành cho những thiết bị smartphone. Về cơ bản, Paper là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi tài khoản Facebook, những cập nhật trạng thái và thông tin trao đổi dưới giao diện báo. Paper có thể được tùy chỉnh để phục vụ nhu cầu đọc tin ở những lĩnh vực khác nhau của người dùng như thể thao, ẩm thực, khoa học, thiết kế...



Paper - Ứng dụng cho những Facebooker thích làm báo 1


Giao diện Paper được thiết kế "phẳng" và khá tương đồng với ứng dụng Flipboard.



Tất nhiên, Paper giống như nhiều ứng dụng tổng hợp thông tin khác cũng được lấy cảm hứng từ ứng dụng tổng hợp tin đình đám Flipboard. Thế nhưng, thay vì đọc những tin tức từ các trang báo như Flipboard, người dùng Paper sẽ được trải nghiệm cảm giác đọc những cập nhật mới dưới dạng báo.



Paper - Ứng dụng cho những Facebooker thích làm báo 2


Những nội dung bên trong Paper sẽ là do chính người dùng đăng tải lên.



Ứng dụng sở hữu thiết kế đơn giản, khá bắt mắt và được tối ưu hóa để sử dụng một tay. Giờ đây với Paper, những thao tác của người dùng sẽ chỉ là vuốt và kéo chứ không cần bất kì phím bấm ảo nào trên màn hình. Trải nghiệm xem ảnh theo cách thức "nghiêng" thiết bị cũng được nhóm phát triển áp dụng vào Paper.



Paper - Ứng dụng cho những Facebooker thích làm báo 3


Các thao tác điều khiển hoàn toàn là chạm, vuốt.



Điểm quan trọng nhất của Paper chính là người dùng khi họ có thể tùy chỉnh bài viết của mình trên ứng dụng, chỉnh sửa, xem trước và đoạn thông tin đến tay bạn bè sẽ do chính bạn biên tập. Từ những hình ảnh, cách thức tùy chỉnh thông tin đều hết sức đa dạng.



Paper - Ứng dụng cho những Facebooker thích làm báo 4


Người dùng có thể tự tạo nên những bài viết riêng và chia sẻ thông qua Paper với khả năng tùy biến mạnh.



Dự kiến Paper sẽ chính thức xuất hiện trên App Store vào ngày 3 tháng 2 tới đây, nếu như bạn là người đam mê Facebook đồng thời có sở thích đọc báo thông qua các thiết bị di động, Paper là ứng dụng không nên bỏ qua.


Paper - Ứng dụng cho những Facebooker thích làm báo 5


Quá trình viết, chỉnh sửa không hề phức tạp.





0 Response to "Paper - Ứng dụng cho những Facebooker thích làm báo"

Post a Comment

Friends list