Lee Min Ho nhận hơn 4 tỷ đồng để hát mừng năm mới


Ngày hôm qua, trang Ent đã công khai bảng thù lao của các nghệ sĩ trong đêm Gala mừng xuân Giáp Ngọ do đài CCTV Trung Quốc tổ chức.


Lee Min Ho nhận hơn 4 tỷ đồng để hát mừng năm mới 1




Theo đó, người đẹp của Pháp Sophie Marceau khi biểu diễn song ca với Lưu Hoan đã được trả đến 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng). Tài tử Lee Min Ho của Hàn Quốc nhận được thù lao cao thứ hai, 1,2 triệu NDT (khoảng 4,1 tỷ đồng) khi trình diễn song ca với ca sĩ Trừng Khánh.


Lee Min Ho nhận hơn 4 tỷ đồng để hát mừng năm mới 2


Sophie Marceau




Thù lao của Lee Min Ho còn vượt qua cả đàn chị Trần Tuệ Lâm (90 vạn – 1 triệu NDT, tương đương gần 3 tỷ - 3,4 tỷ đồng), Coco Lee (90 vạn NDT – gần 3 tỷ đồng), Lưu Hoan (90 vạn NDT), Trương Huệ Muội (80 vạn NDT – khoảng 2,5 tỷ đồng). Cùng song ca với Lee Min Ho nhưng Trừng Khánh chỉ nhận được khoảng 60 vạn – 70 vạn NDT (khoảng 2 tỷ đồng).


Lee Min Ho nhận hơn 4 tỷ đồng để hát mừng năm mới 3


Lee Min Ho




Khi bảng thù lao này được công bố, rất nhiều độc giả của trang Ent đã bày tỏ ý kiến trái chiều. Theo họ, thù lao của Lee Min Ho là quá cao so với danh tiếng của anh. Sophie Marceau là minh tinh đẳng cấp quốc tế nên thù lao của cô ấy sẽ không được bàn tán nhưng Lee Min Ho còn quá trẻ và chỉ mới nổi. Việc Lee Min Ho được trả thù lao cao hơn cả những tên tuổi gạo cội là điều hài hước”, một độc giả nhận định.

Trong khi đó, một luồng ý kiến khác cho rằng, Lee Min Ho đang là cái tên gây chú ý nên để thu hút lượng người xem và mời được anh, nhà đài chịu chi số tiền lớn là điều chấp nhận được.





0 Response to "Lee Min Ho nhận hơn 4 tỷ đồng để hát mừng năm mới"

Post a Comment

Friends list