Rộ tin Jonghyun (SHINee) hẹn hò người đẹp Lee Yoo Bi


Vào sáng nay (29/1), báo chí Hàn đưa tin thành viên Jonghyun (SHINee) đang hẹn hò bí mật với nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng Lee Yoo Bi. Theo tin này, tình cảm của JonghyunYoo Bi phát triển từ tình bạn thành tình yêu và đã chính thức hẹn hò từ cuối năm ngoái. Họ thường hẹn hò tại khu Gangnam.


Rộ tin Jonghyun (SHINee) hẹn hò người đẹp Lee Yoo Bi 1




Trang Nate còn đăng tải rằng người mai mối cho họ chính là thành viên Davichi – Kang Min Kyung. Do cả ba đều sinh năm 1990 nên họ thường xuyên gặp gỡ và tụ tập với nhau. Trong làng giải trí không mấy người lạ về tình bạn thân thiết của bộ ba này. Đây cũng là điều kiện giúp JonghyunYoo Bi thân mật hơn.


Rộ tin Jonghyun (SHINee) hẹn hò người đẹp Lee Yoo Bi 2




Ngay sau khi thông tin này đăng tải, đại diện công ty quản lý của Lee Yoo BiSidus HQ đã trả lời trên Xports News: “Họ chỉ là bạn tốt. Giữa hai người chỉ là quan hệ bạn bè và chắc chắn không phải trong giai đoạn yêu đương. Tin đồn này đã xảy ra một thời gian rồi nên chúng tôi đã xác minh từ trước. Quả thật họ rất thân thiết nhưng không phải là cặp đôi yêu đương”.


Rộ tin Jonghyun (SHINee) hẹn hò người đẹp Lee Yoo Bi 3




Tương tự, phía SM Entertainment cũng phủ nhận: “Hoàn toàn không phải sự thật. Cả hai chỉ là bạn bè do cùng sinh năm 1990 và thỉnh thoảng gặp gỡ nhau”.

Thậm chí đại diện của Kang Min KyungCore Content Media cũng lên tiếng: “Tin đồn Kang Min Kyung mai mối JonghyunLee Yoo Bi là không đúng sự thật. Cô ấy rất thân với Lee Yoo Bi, nhưng không phải người mai mối như báo chí đưa tin”.





0 Response to "Rộ tin Jonghyun (SHINee) hẹn hò người đẹp Lee Yoo Bi"

Post a Comment

Friends list