Hot girl Diệp Bảo Ngọc được mời sang Pháp dự Fashion Week


Hôm qua (28/01), hot girl một con Diệp Bảo Ngọc bất ngờ được mời sang Pháp tham dự sự kiện tuần lễ thời trang Sweden Fashion Week. Đây là một sự kiện thời trang danh tiếng của Pháp với sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng, đẳng cấp trong giới thời trang thế giới. Vì thế khi nhận được lời mời này, Diệp Bảo Ngọc đã rất thích thú và lên kế hoạch chuẩn bị thật tốt để ghi được ấn tượng tốt trong đêm diễn ra sự kiện.


Vì là một nơi quy tụ rất nhiều người nổi tiếng trong giới thời trang nên việc ăn mặc gì khi đến đây là vấn đề quan trọng nhất đối với bà mẹ một con này. Trước đó một tuần, Ngọc đã cùng vài người bạn của mình chuẩn bị thử rất nhiều bộ váy thật đẹp mà cũng thật sang trọng để cùng mình sang Pháp. Cuối cùng, Ngọc đã chọn bộ váy màu trắng toàn bộ đệm thêm chiếc áo khoác cùng tông khá sang trọng.


Những bộ váy mà Ngọc đã thử trước đó ở Việt Nam.


Diệp Bảo Ngọc cho biết: "Tham dự sự kiện lớn nên cũng có chút hồi hộp, nhưng lần này mình đến tham gia cốt là chỉ để học hỏi, trải nghiệm thêm nhiều cái hay ho ở một chương trình thời trang đẳng cấp quốc tế. Mình sẽ có vài ngày ở Pháp, nên sau chương trình, Ngọc quyết định sẽ dành chút thời gian đi tham quan, đến vài nơi thú vị của Pháp".


Hot girl Diệp Bảo Ngọc được mời sang Pháp dự Fashion Week 7

Hot girl Diệp Bảo Ngọc được mời sang Pháp dự Fashion Week 8

Hot girl Diệp Bảo Ngọc được mời sang Pháp dự Fashion Week 9





0 Response to "Hot girl Diệp Bảo Ngọc được mời sang Pháp dự Fashion Week"

Post a Comment

Friends list