Tết không có tiền, người thợ hồ giết cha bại liệt rồi tự tử


Trước đó, tối 20/1, anh Trần Văn Điệp thấy nhà hàng xóm là Trần Văn Kiệt (27 tuổi, ngụ phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh) có dấu hiệu bất thường, liền sang kêu nhưng không ai trả lời. Vào nhà bật đèn, anh Điệp bàng hoàng khi thấy ông Trần Văn Châu (50 tuổi, cha ruột Kiệt) nằm trên giường, máu me bê bết, riêng Kiệt nằm bất tỉnh trên nền nhà.


Anh Điệp liền hô hoán mọi người đưa 2 người đi cấp cứu, tuy nhiên do thương tích quá nặng nên ông Châu tử vong. Riêng Kiệt sau khi tỉnh lại đến công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.


Tối cùng ngày, sau khi uống rượu tại nhà bà ngoại, Kiệt đi đến nhà bà Th. ngụ cùng ấp để vay tiền. Khi đến nơi, Kiệt nghĩ lại và móc điện thoại gọi cho mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hòa (47 tuổi, đã có chồng khác và đang sống ở huyện Tân Biên) hỏi xin 6 triệu đồng.


Bà Hòa trả lời không có, Kiệt nói: “Má không cho con 6 triệu thì ngày mai bỏ 2 triệu kéo 2 cái hàng (quan tài) về” rồi cúp máy. Kiệt về nhà, dùng kéo đâm chết cha mình rồi tự sát.


Kiệt khai thêm, nhà nghèo, hàng ngày đi làm thợ hồ kiếm tiền nuôi cha bị bại liệt đã 10 năm nay. Tết gần đến nơi mà bản thân lại mang nợ và không có tiền nên nghĩ quẩn.




0 Response to "Tết không có tiền, người thợ hồ giết cha bại liệt rồi tự tử"

Post a Comment

Friends list