Google chúc Tết người dùng Việt trên trang chủ

Ngày Tết cuối cùng cũng tới, không khí hân hoan đón chào Tết đang xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên cả đường phố, trong từng hộ gia đình, trong lòng mỗi người dân và thậm chí là cả trên... internet. Để kỉ niệm ngày lễ trọng đại này, mới đây Google đã chính thức cho ra mắt bộ Doodle mới cho người dùng Google tại Việt Nam như một lời tri ân cũng như lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người dân Việt.

Đây đã là năm thứ 2 Google triển khai Doodle cho dịp Tết của người Việt, Doodle năm nay mang hình dáng chú ngựa cùng dòng chữ "Mừng Xuân Giáp Ngọ". Đội ngũ thiết kế cũng không quên điểm thêm những đóa hoa vàng, đỏ tượng trưng cho dịp Tết cổ truyền này.



Google chúc Tết người dùng Việt trên trang chủ 1


Doodle khi người dùng truy cập vào trang chủ Google tại Việt Nam, khi ấn vào Doodle người dùng sẽ được chuyển hướng tới những tìm kiếm liên quan đến ngày Tết.



Ngoài Việt Nam, Hàn Quốc cũng là một quốc gia khác được Google ưu ái thiết kế riêng cho Doodle trong dịp Tết, trong khi đó ở các quốc gia khác Google cũng đều áp dụng hình ảnh chung để chào mừng ngày Tết.



Google chúc Tết người dùng Việt trên trang chủ 2


Doodle tại Hàn Quốc.



Đại diện của Google tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương phát biểu: "Ngay lúc tất cả mọi người Việt ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới cùng Chúc Mừng Năm Mới với những người thân và bạn bè của mình, chúng tôi hy vọng qua biểu tượng Doodle Tết, Google có thể thể hiện được tầm quan trọng của ngày Tết Cổ Truyền trong văn hóa Việt cũng như được vinh dự tham gia dịp lễ đặc biệt này cùng mọi người bằng một hành động nhỏ nhưng lại mang nhiều niềm vui. Và cũng nhân dịp này, Google muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả người dùng Việt và người thân của mình”.



Google chúc Tết người dùng Việt trên trang chủ 3


Nhiều quốc gia khác cũng được Google áp dụng một Doodle chung để chào mừng ngày Tết Nguyên Đán.





0 Response to "Google chúc Tết người dùng Việt trên trang chủ"

Post a Comment

Friends list