Clip Taylor Swift bị "tấn công liên tiếp" tại Grammy gây sốt


Một video dài chưa đầy nửa phút ghi lại cảnh Taylor Swift bị "tấn công" tại Grammy năm nay đang được netizen khoái chí truyền tay nhau. Video này vừa được đăng tải trên YouTube cách đây 1 ngày bởi một netizen vô danh tuy nhiên đã lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Không ngạc nhiên bởi có lẽ ai theo dõi Grammy diễn ra hôm 27/1 vừa qua cũng đều phải tò mò khi nhìn thấy video mang tựa đề "Taylor Swift Attacked at Grammys" (tạm dịch: Taylor Swift bị tấn công tại Grammy ).

"Taylor Swift đã bị tấn công trong màn biểu diễn tại Grammy 2014. Rất chuyên nghiệp, cô đã không để bị gián đoạn mà vẫn tiếp tục hát" - câu chú thích càng khiến cho video này thêm hot. Vậy chính xác thì Taylor Swift đã bị tấn công lúc nào mà bao nhiêu người xem lại không nhận ra?


Taylor Swift bị "tấn công" tại "Grammy 2014"


Phần biểu diễn All Too Well bên piano với màn hất tóc lên xuống liên tục rất bốc của Công chúa nhạc Đồng quê đã truyền cảm hứng cho một khán giả, khiến anh chàng nảy ra ý tưởng thêm nhân vật quen thuộc trong game Super Street Fighter của Nintendo vào tiết mục này. Những cú đá rất khớp với phần hất tóc của Taylor cùng âm thanh từ game làm nhiều người không khỏi phì cười.




0 Response to "Clip Taylor Swift bị "tấn công liên tiếp" tại Grammy gây sốt"

Post a Comment

Friends list