Rộ tin KARA kết nạp thêm thành viên mới

Theo nguồn tin bên lề từ một nhân viên cấp cao của DSP Media: "Trong nửa năm đầu, các thành viên như SeungyeonGyuri sẽ tập trung vào diễn xuất và nhiều hoạt động cá nhân khác. Sau đó, trong nửa cuối năm, 2 thành viên này sẽ trở lại nhóm để phát hành một ca khúc mới".

Nhiều người suy đoán rằng công ty quản lý sẽ cho một số thực tập sinh của mình lấp vào 2 chỗ trống hiện tại của nhóm. Nguồn tin còn cho biết: "Thay vì chỉ đơn thuần là lựa chọn thành viên mới trong số các thực tập sinh, công ty sẽ cho phép fan và các thành viên KARA đưa ra ý kiến của mình".


DSP nhanh chóng đưa ra bình luận về vấn đề này: "Chúng tôi đang để lại nhiều phương án liên quan đến KARA. Vì sẽ có nhiều rủi ro với tất cả những vấn đề này, chúng tôi cần suy nghĩ kĩ hơn nữa. Mặc dù rất biết ơn với sự quan tâm của mọi người đến KARA, xin hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa".


Một đại diện khác chia sẻ: "Chúng tôi đang đấu tranh giữa việc tuyển thêm thành viên mới và tiếp tục với 3 mẩu còn lại. Dù sao thì nửa đầu năm nay, Hara, GyuriSeungyeon sẽ tập trung vào các hoạt động riêng".


Một người khác lại bác bỏ hoàn toàn khả năng bổ sung thành viên mới: "Không có gì đặc biệt được thảo luận, việc chúng tôi đang tuyển thêm thành viên mới là không đúng. KARA đang chuẩn bị trở lại vào nửa cuối năm, nhưng chưa có gì được quyết định cụ thể".


Rộ tin KARA kết nạp thêm thành viên mới 1

Độc giả Nate hầu hết đều có những phản ứng khá tiêu cực trước thông tin mới này:

"Chọn ai biết hát ấy. Tôi chưa từng thấy một nhóm nhạc thần tượng nào mà tất cả các thành viên đều hát tốt cả, nhưng cả nhóm chẳng ai hát tốt thì hơi quá rồi đấy" - 215 vote đồng tình, 5 vote không đồng tình.


"Họ đã hoạt động được 8 năm rồi và vẫn tiếp tục thêm thành viên mới? Đặc biệt là sau khi các thành viên cũ ra đi không êm đẹp lắm? Tôi chắc rằng các fan sẽ thích lắm đây" - 165 vote đồng tình, 6 vote không đồng tình.


"Họ rõ ràng đang sụp đổ. Tôi không biết họ đang nghĩ gì khi ép cả nhóm tiếp tục hoạt động kiểu đó. Các girlgroup khác đều là những đối thủ mạnh và KARA lại chẳng có một thành viên nào hát giỏi. Hãy để yên những ai mà công chúng thực sự yêu thích" - 136 vote đồng tình, 1 vote không đồng tình.


"KARA đang bước lên con tàu của Wonder Girls " - 10 vote đồng tình, 2 vote không đồng tình.


"Thật đấy, giải tán đi!" - 7 vote đồng tình, 2 vote không đồng tình.




0 Response to "Rộ tin KARA kết nạp thêm thành viên mới"

Post a Comment

Friends list