6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới


Những ngày đầu năm mới, có đủ các gợi ý mặc và phối đồ cho các phong cách khác nhau, nhưng dường như lại quá ít lời khuyên cho những gái có phong cách hiền lành, nữ tính. Dường như, ai cũng mặc định là với những cô bạn này, việc mặc và phối đồ trở nên quá... đơn giản và cơ bản rồi.


Tuy nhiên, chính vì rất đơn giản thế nên việc mặc thế nào để bớt "an toàn" và nhàm chán là điều khiến những nàng ngoan hiền băn khoăn nhất. Vậy vào ngày đầu năm mới này, hãy cùng tham khảo một vài lựa chọn vừa giúp bạn giữ được phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng, vừa giúp bạn trở nên tươi mới và rạng rỡ hơn nhé.


1. Váy xòe


Những chiếc váy xếp li, xòe mềm mại sẽ là một sự bổ sung đáng giá trong tủ đồ của bạn vào những ngày đầu năm mới này. Chúng ngọt ngào, nữ tính tuyệt đối, chắc chắn sẽ giúp tôn lên phong cách hiền ngoan của bạn. Nhưng đồng thời, kiểu dáng bắt mắt và họa tiết, màu sắc của váy xòe cũng có thể giúp bạn nhìn thật trẻ trung và nổi bật.


6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 1


2. Đồ màu hồng


Sắc hồng ngọt ngào giúp bạn nhìn nữ tính hơn bao giờ hết khi khoác lên người. Nhưng đừng vội "đóng khung" sắc hồng trong những trang phục điệu đà nhé. Bạn có thể chọn cho mình váy hồng với kiểu dáng đơn giản để có một vẻ ngoài thanh lịch, nhưng cũng có thể là áo khoác hồng pastel với chiếc quần skinny jean rách để tạo điểm nhấn thật cá tính và mới lạ cho mình, phối áo len hồng và legging lại là một set đồ thật trẻ trung và năng động, còn giày cao gót màu hồng nude lại là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa phong cách thanh lịch, duyên dáng.


3. Áo trắng dài tay


Thời tiết những ngày đầu năm ấm áp, đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do chọn cho mình những chiếc áo dài tay để diện. Đó có thể là sơmi dài tay (có thêm chút chi tiết bèo nhún, xếp ly để tạo điểm nhấn điệu đà), áo len dài tay..vv.. với gam màu trắng kinh điển. Để khiến chúng nhìn bắt mắt hơn, bạn có thể phối thêm cùng "váy ngủ", vừa rất trẻ trung, nữ tính lại có gì đó hay ho và sành điệu nữa. Ngoài ra, legging da hay chân váy xòe, quần jeans luôn là những lựa chọn "kinh điển" để bạn kết hợp với chiếc áo dài tay của mình.


6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 10


6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 11

6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 12



4. Váy liền dài tay sáng màu


Không thể thiếu đi những chiếc váy liền dài tay trong danh sách quần áo "du xuân" của những cô nàng điệu đà. Chúng là trang phục linh hoạt và duyên dáng nhất, dễ kết hợp nhất và phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh. Bạn có thể lựa chọn váy với một vài điểm nhấn cut-out bắt mắt, váy với phần tay cách điệu..vv.. Nhưng hãy nhớ là chọn cho mình váy với gam màu và họa tiết tươi sáng nhé, không ai muốn mình trở thành một "tông trầm u tối" trong ngày đầu năm mới đâu, phải không?


6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 13

5. Mini satchel


Thay vì cứ đeo những chiếc flap bag hay clutch điệu đà, những ngày Tết này, bạn hãy thay đổi một chút với mini satchel xem sao. Những chiếc mini satchel vừa xinh xắn, tiện dụng, lại mang tới vẻ ngoài gọn gàng, trẻ trung nhưng vẫn rất điệu cho set đồ của bạn. Hãy chú ý chọn chiếc túi có chi tiết và màu sắc nổi bật một chút nhé, chúng sẽ là điểm nhấn hay ho để vẻ ngoài của bạn cá tính hơn thường ngày đấy.


6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 14

6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 15



6. Phụ kiện mảnh


Vòng tay arm candy hay nhẫn to bản, vòng metallic thật sự rất cuốn hút và sinh động, nhưng với những cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì các món phụ kiện mảnh bao giờ cũng là "bạn thân". Vòng cổ dây mảnh, vòng tay mảnh, nhẫn mặt đá nhỏ xinh... vừa giúp bạn tôn lên vẻ thanh thoát, duyên dáng trong phong cách của mình, vừa đủ để làm điểm nhấn tô điểm thêm cho nét tinh tế cho set đồ của bạn.


6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới 16




0 Response to "6 món đồ ngoan hiền cho ngày đầu năm mới"

Post a Comment

Friends list