Emma Watson phẫn nộ khi bị dọa tung ảnh nóng lên mạng


Ngày 8/3 ở London (giờ địa phương), nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Emma Watson đã có mặt trong sự kiện tuyên truyền cho chiến dịch bảo vệ bình đẳng giới của cô. Nữ diễn viên 24 tuổi cũng lên tiếng về vụ cô bị một số hacker đe dọa sẽ rò rỉ ảnh khỏa thân sau những phát biểu về nữ quyền của Emma: "Sau khi tôi có bài phát biểu ở Liên Hiệp Quốc, đã có một website đe dọa sẽ tung ra những bức ảnh khỏa thân của tôi".


Emma Watson trong sự kiện mới


Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi biết đó là trò bịp bợm. Tôi biết những bức hình đó không hề tồn tại. Nhiều người xung quanh tôi biết rằng bất bình đẳng giới là một vấn đề cần giải quyết, nhưng họ nghĩ nó không phải chuyện cấp bách và chỉ là chuyện quá khứ. Và khoảnh khắc họ thấy tôi bị đe dọa ngay khi đứng lên bảo vệ nữ quyền, tôi nghĩ họ đã thực sự sốc, em trai tôi đã rất tức giận".


"Đây là sự thật đang diễn ra hiện nay. Phụ nữ thường nhận những lời đe dọa. Tôi đã rất phẫn nộ, điều đó khiến tôi vô cùng tức giận. Tôi nhận ra lý do mình phải làm việc này. Thay vì "dập tắt" tôi, thì việc làm của bọn hacker đã có tác dụng ngược".




Tháng 9 năm ngoái, một trang web có tên "Emma You Are Next" ("Emma, cô là kẻ tiếp theo") đã được tạo ra bởi một thành viên trang 4chan, nơi những bức ảnh khỏa thân của nhiều người nổi tiếng như Jennifer Lawrence và Kate Upton bị đăng lên. Trang "Emma You Are Next" có hình của Emma và một chiếc đồng hồ đang đếm ngược thời điểm ảnh nóng của cô bị tung lên. Nhưng sau đó, việc làm này đã bị lật tẩy là trò lừa bịp.



Emma Watson lắng nghe các câu hỏi được đặt ra




Vẻ xinh đẹp của Đại sứ thiện chí Liên Hiệp Quốc




Nữ diễn viên cho biết cô rất phẫn nộ sau khi bị đe dọa rò rỉ những bức ảnh khỏa thân không có thật



Nguồn: DMail





Emma Watson phẫn nộ khi bị dọa tung ảnh nóng lên mạng

0 Response to "Emma Watson phẫn nộ khi bị dọa tung ảnh nóng lên mạng"

Post a Comment

Friends list