Hương Tràm quyết tâm lột xác gợi cảm với MV nhạc Dance


Mới đây, Quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên - Hương Tràm vừa gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên "I'm Still Loving You" sau một thời gian dài chuẩn bị.



"I'm Still Loving You" là ca khúc Dance mà Hương Tràm vô cùng tâm huyết, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu. Với dòng nhạc sôi đông này, giọng ca 20 tuổi phải thay đổi hình ảnh của mình trở nên gợi cảm, nóng bỏng hơn. Tuy nhiên, cô cho biết hình ảnh mới này chỉ là để phù hợp với dòng nhạc, và sẽ cố gắng tiết chế để mang đến sự chỉn chu nhất đến với khán giả.


MV "I'm Still Loving You" cũng là lần đầu tiên Hương Tràm khoe khả năng vũ đạo. Tuy không sở hữu chiều cao và thân hình lý tưởng, nữ ca sĩ vẫn tỏ ra khá tự tin trong các động tác nhảy mạnh mẽ. Cô cũng cho rằng điều khó khăn nhất chính là việc phải vừa hát, vừa nhảy, vừa diễn xuất các sắc thái trên khuôn mặt.



Đóng cặp cùng Hương Tràm trong MV là người mẫu Cao Lâm Viên. Chia sẻ về bạn diễn, Hương Tràm hóm hỉnh: "Cao Lâm Viên là một người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, tôi rất vui khi mời được anh ấy đóng chung trong MV của mình. Mặc dù có nhiều cảnh quay khó ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng anh không bao giờ than vãn. Một điều tôi cảm thấy thích thú nữa là vì anh ấy rất đẹp trai và gợi cảm".


Chọn phong cách gợi cảm cho sản phẩm âm nhạc mới. Hương Tràm đã lường trước những phải ứng trái chiều từ khán giả. Cô cho biết sẽ cố gắng tiếp thu mọi ý kiến để có thể thay đổi mình theo chiều hướng tích cực nhất.


Cùng xem MV "I'm Still Loving You" và một số hình ảnh hậu trường:



"I'm Still Loving You" MV - Hương Tràm





Hương Tràm thay đổi hình tượng trong MV mới





Cô mời nam người mẫu điển trai Cao Lâm Viên tham gia vào MV "I'm Still Loving You"





Hương Tràm lần đầu tiên khoe khả năng vũ đạo










Hương Tràm quyết tâm lột xác gợi cảm với MV nhạc Dance

0 Response to "Hương Tràm quyết tâm lột xác gợi cảm với MV nhạc Dance"

Post a Comment

Friends list