"John thánh chiến" gửi lời xin lỗi tới gia đình


The Sunday Times đưa tin Mohammed Emwazi - người được xác định là "John thánh chiến" hay "đao phủ máu lạnh" của nhà nước Hồi giáo (IS) - đã gửi lời xin lỗi tới gia đình vì những rắc rối cũng như sự xấu hổ mà anh ta đã gây ra cho gia đình.




Từ Syria, Emwazi đã gửi lời xin lỗi tới gia đình thông qua bên thứ 3.

Lá thư này được "John thánh chiến" gửi cho gia đình thông qua bên thứ 3. Tuy nhiên, trong dòng thư mới nhất, "John thánh chiến" không hề bày tỏ sự hối hận trước hành động hành quyết các con tin, trong đó có 2 công dân người Anh là David Haines và Alan Henning.


Báo chí đưa tin sau khi Emwazi bị vạch trần chính là "John thánh chiến" của IS, mẹ và 5 người anh chị em của Emwazi đã phải chuyển nơi sinh sống và hiện đang sống tại nơi bí mật có sự bảo vệ của cảnh sát 24/24. Trong khi đó, cha và người chị gái lớn nhất của Emwazi vẫn đang ở Kuwait.


Emwazi từng là sinh viên tốt nghiệp ngành khoa học máy tính tại trường Đại học Westminster. Vào năm 2013, Emwazi được cho là đã rời khỏi Anh trong 1 chiếc xe tải để tới Thổ Nhĩ Kỹ và sau đó là Syria. Vào tháng trước, Emwazi được xác định chính là "John thánh chiến". Kể từ đó đến nay, thông tin về Emwazi liên tục xuất hiện trên báo chí.


(Nguồn: Dailymail, Independent)





"John thánh chiến" gửi lời xin lỗi tới gia đình

0 Response to ""John thánh chiến" gửi lời xin lỗi tới gia đình"

Post a Comment

Friends list