Tiffany (SNSD) bị chỉ trích vì đăng ảnh gợi cảm lên mạng


Sáng hôm nay (9/3), Tiffany (SNSD) thu hút được mọi sự chú ý khi nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của cô. Được biết, đây là những bức hình được thực hiện cho nhãn hiệu đồng hồ có tên tuổi do các thành viên SNSD làm gương mặt đại diện.



Ngay sau khi được đăng tải, những bức hình nói trên đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và trở thành chủ đề được fan SNSD bàn tán xôn xao.





Tiffany gây sốt với những hình ảnh gợi cảm do chính người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân


Tuy nhiên, những hình ảnh được Tiffany đăng tải lại vấp phải làn sóng chỉ trích từ khá nhiều người không phải fan của SNSD. Những ý kiến được chia sẻ phần lớn cảm thấy ngạc nhiên khi đến ngay cả thành viên của nhóm nhạc quốc dân cũng phải phô bày cơ thể: "Nó là quảng cáo đồng hồ sao tôi không thấy bất kỳ cái đồng hồ nào thế?", "Trời, vì sao mà ngay cả SNSD bây giờ cũng phải khoe thân?", "Tại sao quảng cáo đồng hồ mà lại phô bày cơ thể nhiều thế, trông cứ như là quảng cáo nội y", "Vậy mà tôi lại cứ tưởng đây là quảng cáo cho hãng nội y. Tiffany khá là quyến rũ theo nhận định của một cô gái như tôi. Nhưng sao không thấy cái đồng hồ nào trong này thế?"...


Bên cạnh đó, vào hôm 8/3 vừa qua, tiệc sinh nhật của Taeyeon (SNSD) đã được tổ chức tại nhà hát của SMTOWN tại tầng 5 tòa nhà SMCOEX. Tại buổi tiệc sinh nhật này, mọi hình thức thu âm hay chụp ảnh đều bị cấm. Được biết, Taeyeon đã tự tay viết hơn 800 lời nhắn gửi đến những người hâm mộ tham dự buổi tiệc.




Taeyeon vừa tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt vào hôm 8/3 vừa qua


Ngoài ra, gần đây, bức hình "độc" của Jessica năm lên 6 đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Đây được cho là hình tốt nghiệp mẫu giáo của Jessica. Qua hình ảnh này, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng một diện mạo vô cùng thú vị của cựu thành viên SNSD. Đó là hình ảnh một Jessica chỉ có hai chiếc răng cửa. Ngay lập tức, bức hình đã thu hút được một lượng lớn bình luận: "Ôi, Jessica bị móm kìa", "Chỉ thấy mỗi hai chiếc răng cửa"...



Hình ảnh "độc" năm lên 6 của Jessica


Nguồn: OH, netizenbuzz và soshi







Tiffany (SNSD) bị chỉ trích vì đăng ảnh gợi cảm lên mạng

0 Response to "Tiffany (SNSD) bị chỉ trích vì đăng ảnh gợi cảm lên mạng"

Post a Comment

Friends list