Sao Arsenal gửi lời chúc tết tới người hâm mộ Việt Nam


Nhân dịp bước sang năm mới Giáp Ngọ, các sao Arsenal đã gửi tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam những lời chúc hết sức ý nghĩa thông qua 1 đoạn clip từ Facebook của Đại sứ quán Anh. Trong đoạn video ngắn này, 3 Pháo thủ là Kieran Gibbs, Alex Oxlade-ChamberlainThomas Vermaelen đồng thanh chúc Tết bằng tiếng Việt: "Chào Việt Nam! Chúc mừng năm mới, năm Giáp Ngọ".



Sao Arsenal gửi lời chúc tết tới người hâm mộ Việt Nam 1

3 cầu thủ Arsenal đại diện cho đội bóng chúc tết người hâm mộ Việt Nam.




Sau đó, từng cầu thủ đã gửi lời chào riêng tới các CĐV Việt. Trong khi Gibbs nhắn nhủ: "Arsenal chúc các bạn ăn Tết vui vẻ", thì Chamberlain không quên: "Chúc các bạn một năm con ngựa an khang thịnh vượng".



Clip Arsenal chúc tết bằng tiếng Việt.



Trong năm vừa qua, mối quan hệ giữa Arsenal và Việt Nam đã được cải thiện đáng kể sau sự kiện đội bóng này sang thăm đất nước chúng ta vào tháng 7 (trong đó có sự kiện về Running Man thu hút nhiều sự chú ý). Bên cạnh đó là sự hợp tác tốt đẹp giữa Arsenal và Học viện HAGL Arsenal JMG.


Những lời chúc tết đầy thiện ý của các cầu thủ Arsenal là minh chứng cho mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa đội bóng này và các CĐV Việt Nam. Hy vọng trong năm Giáp Ngọ sắp tới, Việt Nam sẽ tiếp tục được đón đội bóng áo đỏ trắng sang thăm và thi đấu giao hữu.




0 Response to "Sao Arsenal gửi lời chúc tết tới người hâm mộ Việt Nam"

Post a Comment

Friends list