Bồ Ronaldo tung ảnh nóng chào Olympic Sochi 2014


Vốn khá thờ ơ với các ngày hội thể thao nhưng người đẹp xứ bạch dương lại đặc biệt quan tâm và quảng bá hình ảnh cho thế vận hội mùa đông Sochi 2014 (Olympic Sochi). “Trang phục Olympic đặc biệt của tôi”, Irina Shayk hào hứng khoe trên Facebook.


Bồ Ronaldo tung ảnh nóng chào Olympic Sochi 2014 1

Irina Shayk tung ảnh nóng chào Olympic Sochi 2014. Ảnh FB.



Trong ảnh, bóng hồng chiếm giữ trái tim siêu sao Cristiano Ronaldo hờ hững che ngực bằng đôi găng tay in logo Sochi 2014. Đầu Irina đội mũ lưỡi chai in tên nước Nga. Hình ảnh linh vật của Thế vận hội mùa đông Sochi cũng xuất hiện trong bức hình ấn tượng của người đẹp. Hình ảnh nóng bỏng, đầy khiêu khích của bạn gái Ronaldo khiến người hâm mộ đặc biệt phấn khích.


Chỉ còn đúng 1 ngày nữa là Olympic mùa đông sẽ khai mạc tại thành phố Sochi. Đây là nơi mà siêu WAGs Irina Shayk có một thời gian gắn bó khá dài. Chính vì thế, những ngày gần đây, người đẹp bạch dương liên tục đăng tải hình ảnh quảng bá cho ngày hội thể thao "đốt" tiền nhiều nhất lịch sử.


Bồ Ronaldo tung ảnh nóng chào Olympic Sochi 2014 2

Irina Shayk tại show diễn thời trang 080 Barcelona Fashion. Ảnh: FB.



Hiện tại, Irina Shayk đang có mặt tại Barcelona để tham dự buổi trình diễn thời trang 080 Barcelona Fashion. Dù người hâm mộ xứ Catalan chẳng ưa gì Ronaldo nhưng vẫn không thể rời mắt khỏi những đường cong và sự quyến rũ chết người của Irina Shayk.




0 Response to "Bồ Ronaldo tung ảnh nóng chào Olympic Sochi 2014"

Post a Comment

Friends list