Các đoạn quảng cáo của Apple được đánh giá là chưa sáng tạo tương xứng với sản phẩm.
Thông báo mới đây của tổ chức AdAge cho thấy Apple đang đẩy mạnh mảng quảng cáo của mình. Theo AdAge, Apple sẽ tuyển dụng thêm 1.000 nhân sự nữa cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai. Lượng nhân sự tuyển thêm này bằng với công ty Grey Ad (công ty dịch vụ quảng cáo phụ trách cho Canon, Gillette cũng như nhiều thương hiệu khác).
Được thực hiện công phu, hoành tráng, thế nhưng những đoạn quảng cáo của Apple không tạo nhiều ấn tượng với người dùng.
Ngoài việc tuyển dụng thêm nhân sự, Apple cũng sẽ mở cửa hơn với các đối tác quảng cáo ngoài để mở rộng phạm vi quảng cáo, tăng hường hiệu quả các chiến dịch cũng như đưa ra các ý tưởng quảng cáo độc đáo nhất.
Kể từ sau khi đoạn quảng cáo Galaxy S3 cũng như "cơn bão" quảng cáo từ Samsung, Apple đã nhận thấy tầm quan trọng của hành động này.
0 Response to "Học tập đối thủ, Apple đẩy mạnh quảng cáo"
Post a Comment