Thai nhi 5 tháng biết giơ ngón tay chữ V tạo dáng ngộ nghĩnh trong bụng mẹ


Bất kỳ bậc cha mẹ tương lai nào cũng trải qua giây phút lo lắng, hồi hộp cho thiên thần sắp chào đời trong mỗi kỳ khám thai thế nhưng cảm giác ấy sẽ chóng qua đi nếu họ nhìn thấy đứa con trong bụng biết giơ ngón tay biểu tượng chiến thắng như trường hợp của cặp vợ chồng anh Ed và chị Dee Parsons sống tại thị trấn Godalming, hạt Surrey, Anh Quốc.




Em bé giơ ngón tay chữ V.



Đứa con sắp chào đời của anh Ed và chị Dee đã gây bất ngờ cho bố mẹ khi giơ ngón tay hình chữ V khi còn ở trong bụng mẹ. Chị Dee, 35 tuổi cho biết chưa bao giờ bắt gặp trường hợp nào kỳ lạ nhưng cũng đầy ý nghĩa như vậy.


Đối với anh Ed, chị Dee, hành động ngộ nghĩnh kỳ lạ của thai nhi có thể là dấu hiệu tích cực về hạnh phúc và niềm vui trong thời gian sắp tới. Với biểu tượng chiến thắng trên tay, em bé này được bố mẹ đặt cho biệt danh là "bé hòa bình". Thậm chí, họ còn nghĩ tới phương án sẽ đặt tên cho con là Winston nếu bé là con trai.


Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên em bé đáng yêu này có hành động ngộ nghĩnh ngay khi còn ở trong bụng mẹ. Được biết, vào tuần thai thứ 12, bé cũng đã gây bất ngờ cho bố mẹ khi giơ ngón tay cái lên trước mặt.



Cặp vợ chồng anh Ed, chị Dee cảm nhận hành động ngộ nghĩnh của em bé trong bụng giống như một điềm báo may mắn.


(Nguồn: Daily Mail)





Thai nhi 5 tháng biết giơ ngón tay chữ V tạo dáng ngộ nghĩnh trong bụng mẹ

0 Response to "Thai nhi 5 tháng biết giơ ngón tay chữ V tạo dáng ngộ nghĩnh trong bụng mẹ"

Post a Comment

Friends list